X

เร่งหา!! ปู่พาหลาน 2 คน ขี่จยย.พ่วงข้างถูกน้ำเชี่ยวพัดหายต่อหน้าต่อตา

ที่จ.ชลบุรี ปู่พาหลาน 2 คน นั่ง จยย.พ่วงข้างจะข้ามฝายไปร้านค้าเพื่อไปซื้อของ ถูกกระแสน้ำพัดลงห้วย ค้นหาทั้งคืนยังไม่ทราบชะตากรรม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กลางดึกที่ผ่านมา ( 5 ต.ค. )พ.ต.อ.กุลชาต   กุลชัย    ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมปะดาน้ำกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง กู้ชีพหนองเสือช้างได้เดินรุดเข้าตรวจสอบ บริเวณฝายทดน้ำ ตำบลเกษตรสุวรรณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี   หลังรับแจ้งมีคนตกลงไปในน้ำและมีผู้สูญหาย โดยที่มาถึง ได้พบกับ นายปิ่ม โยธี อายุ 59 ปี ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ อยู่กับเด็กชายกรกต โยธี อายุ 3 ขวบ จากที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ถูกน้ำล้นออกจากฝายกระแทกหล่นลงมาทั้งรถทั้งคน แต่มีเด็กชายจิรายุทธ โยธี อายุ 2 ขวบ ถูกกระแสน้ำพัดไป    ซึ่งชุดประดาน้ำเข้างมหานานกว่า 8 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบตัว เพราะน้ำไหลแรง ที่อาจจะทำให้ร่างไปไกล

สอบถามนายปิ่มซึ่งเป็นปู่ของเด็กที่สูญหายไปกับกระแสน้ำ เผยว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน 1 กง 3919 ชลบุรี   จะข้ามฝายไปร้านค้าเพื่อไปซื้อของ เวลาประมาณ 21.00 น. หลังจากมีฝนตกมาอย่างแรงต่อเนื่องกว่า 2 ชั่วโมง   โดยที่มาถึงพบมีระดับน้ำสูง แต่ไม่คิดว่าน้ำจะแรง   พอถึงจุดเกิดเหตุควบคุมรถไม่อยู่น้ำได้พัดรถกับตนและหลานอีก 2 คนตกลงไป

ซึ่งสามารถช่วยหลานที่ลอยไปติดกอหญ้าขึ้นมาได้   ส่วนอีกคนไหลไปตามกระแสน้ำ ไม่สามารถช่วยได้ จึงรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ระดมค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนถึง ณ เวลารุ่งเช้าผ่านไปกว่า 8 ชั่วโมงยังไม่พบ เนื่องจากกระแสน้ำยังแรงอยู่ ทำให้ยากต่อการค้นหา   อาจจะมีการพบตัว หลังน้ำหยุดนิ่ง จึงได้แต่ภาวนาขอให้เด็กยังปลอดภัยอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน