X

แม่ค้าส้มตำสุดช้ำ ถูกโจรแสบขโมยถังแก๊ส 2 ถังรวด

ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพโจรแสบ บุกขโมยถังแก๊สร้านส้มตำ 2 ถังรวด ทั้งที่แม่ค้าเตรียมของอยู่ในร้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.พัชณี สุพร อายุ 45 ปี แม่ค้าร้านอาหารส้มตำอีสานออนซอน ตั้งอยู่บริเวณหน้าหอพักเลขที่ 76/60 ม.10 ถ.ชากกระปอก ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นหญิง เดินเข้ามาลักขโมย ถังแก๊ส ปิคนิค ขนาด 4 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เช้าในวันนั้น ตนเองไม่สามารถเปิดร้านขายส้มตำได้ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ด้าน น.ส.พัชณี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ตนกำลังเตรียมวัตถุดิบ อยู่หลังร้าน ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้มีคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างอ้วน สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืด ทับด้วยเสื้อแขนยาว สวมกางเกงขายาว รองเท้าแตะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับขี่เข้ามาภายในหอพัก ก่อนที่จะวนออกไปจอดที่บริเวณด้านหน้าหอพัก

หลังจากนั้นคนร้าย ก็ได้เดินตรงเข้ามาภายในร้านตน ก่อนที่จะลงมือลักขโมยถัง ถังแก๊ส ปิคนิค ขนาด 4 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ในวันนั้น ตนเองต้องปิดร้านทันที โดยตั้งแต่ตนขายส้มตำมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ตนก็มักจะนำถังแก๊สมาวางไว้ในลักษณะนี้เมื่อเดิมทุกวัน และก็ไม่เคยถูกคนร้ายลักขโมยถังแก๊สเลย แต่ตอนนี้ตนต้องนำโซ่มาล็อคถังแก๊สไว้แล้ว เพื่อป้องกันการถูกคนร้ายลักขโมยอีก

อย่างไรก็ตามก็ขอฝากไปถึงคนร้ายที่ขโมย ถ้าเดือดร้อนอะไร หรือไม่มีข้าวกิน ก็ขอให้มาคุยกันดีๆ ไม่น่าทำกันแบบนี้ โดยหลังจากนี้ตนจะนำหลักฐานเอกสาร รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน