X

ผู้รับเหมาเขียนจดหมายลาตาย จุดไฟในเตารมควันฆ่าตัวตาย

ที่จ.ชลบุรี ผู้รับเหมาก่อสร้าง วัย 41 ปี  เขียนจดหมายลาตาย  จุดไฟในเตารมควันฆ่าตัวเอง เสียชีวิตอย่างอนาถกว่า 2 วัน ภายในรถกระบะ เบื้องต้นไม่มีญาติทราบถึงถึงเหตุการตาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะที่จอดอยู่ในซอยมาบมะยม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กับกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เมื่อไปถึงพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน 4380 ชลบุรี จอดดับเครื่องอยู่ พอเปิดประตูรถออกพบกับร่างนายสมชาย ทองมี อายุ 41 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน ใส่กางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดทีมฟุตบอลชลบุรีเอฟซี นอนเอนเบาะตรงที่นั่งคนขับ และที่วางเท้าข้างซ้ายพบเตาอั้งโล่ มีถ่านเหลืออยู่เล็กน้อย ไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้าย จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพบจดหมายลาตายเขียนด้วยปากกาน้ำหมึกสีดำ โดยมีข้อความว่า กราบเท้าพ่อและแม่ที่รักและเคารพ ชีวิตนี้ลูกคงมาได้แค่นี้ขอโทษที่ตัดสินใจแบบนี้ แต่ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ต้องทุกข์ใจเพราะลูกคนนี้  ชาตินี้คงไม่มีบุญได้ทดแทนบุญคุณพ่อและแม่ ขออโหสิกรรมจากพ่อและแม่และทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิต เกิดชาติหน้าฉันใด ขอให้เกิดมาเป็นลูกพ่อและแม่ครับ อย่าได้โทษใครที่ลูกตัดสินใจแบบนี้ ขอโทษนะครับ รักและคิดถึงเสมอ รักษาสุขภาพด้วยนะ และลงลายมือชื่อ อุ่ง

สอบถามนายเยื้อน ทองมี อายุ 54 ปี เป็นพ่อของผู้ตาย เผยว่า ตนพักอยู่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีคนโทรไปบอกว่าลูกชายเสียชีวิต จึงมาดู เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเขาฆ่าตัวตายเพื่ออะไร ดูในจดหมายลาตายก็ไม่ได้บอกอะไร

ด้านทางนายอนันดา ทองมี อายุ 19 ปี น้องชายซึ่งสนิทกับทางผู้ตาย เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยบูรพา เล่าว่า พี่ชายจะมาหาทุกวันอาทิตย์ และจะมานอนด้วย 1 คืน พร้อมจะเอาเสื้อผ้าและพระเครื่องมาด้วย แต่ในครั้งนี้ไม่ค่อยพูดเหมือนที่ผ่านมา ตนยังถามว่าจะอยู่หลายวันเหรอ พี่ชายบอกว่าเดี๋ยวก็ไม่ได้อยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้เอะใจ แล้วก็แยกกัน ไลน์มาบอกเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันจันทร์ ว่าเอาของกินแขวนไว้ที่หน้าบ้านแล้วนะ จนมารู้อีกทีก็มาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการส่งศพไปชันสูตร เพื่อรับทราบถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะทำการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง และคนใกล้ตัว มาทำการสอบสวนอย่างละเอียด อีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน