X

สวรรค์ล่ม!! หญิงช็อก เจอคู่ขาฝังมุก นุ่งผ้าขนหนูวิ่งหนีร้องไห้โฮ

ที่จ.ชลบุรี หญิงสาวร้องไห้โฮ ผวาเจอคู่ขาฝังมุก นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียววิ่งออกจากห้อง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.อาณกร ถานอาจนา รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ห้องพักรายวันไม่มีชื่อ ริมถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหลังเคาเตอร์พบหญิงสาวชื่อ นก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายนุ่งผ้าขนหนู ร้องห่มร้องไห้เนื้อตัวสั่นเทาอยู่ในอาการหวาดผวา ขอความช่วยเหลือกับผู้ดูแลห้องพัก พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าถูกผู้ชายที่ตนเองมาด้วยทำร้ายร่างกาย ต่อยท้อง จับหัวโขกกับผนัง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและท้อง ชี้ให้เจ้าหน้าที่ไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุบนชั้นสอง

เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปชั้นสองพบนายเจ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่ให้แต่งกายให้เรียบร้อย เมื่อฝ่ายหญิงเห็นผู้ก่อเหตุก็ปรี่เข้าไปตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจังเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามปรามก่อนเชิญตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและตรวจพบปัสสาวะสีม่วงในร่างกาย พร้อมเปิดเผยว่าสาเหตุเกิดจากฝ่ายหญิงเห็นอวัยวะเพศของนายเจ(นามสมมุติ) นั้นมีการดัดแปลงฝังมุกจำนวน 2 เม็ด ทำให้ฝ่ายหญิงตกใจจึงปฎิเสธการร่วมหลับนอนด้วย ทำให้ฝ่ายชายที่กำลังมีอารมณ์อยู่ต้องใช้กำลังดึงไว้จนได้รับบาดเจ็บแล้วฝ่ายหญิงวิ่งหนีดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน