X

รมควันฆ่าตัวตายพิสดาร

หนุ่มใหญ่สวิตเซอร์แลนด์รมควันฆ่าตัวตายพิสดาร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

​เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ ( 30 ก.ย.62 ) พ.ต.ท.ประสิทธิ์  มั่นศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  ร.ต.อ.พรชัย  เหลือผล  รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมเดินทางไปตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิต  เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 116/1 ถนนห้วยใหญ่-ซากแง้ว ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

​ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น ปลุกในเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เข้าตรวจสอบห้องเก็บของด้านข้างบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Mr.Shonenberger  Leo Josef อายุ 56 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์   ถูกนางสาวงามจิตต์  เวณุนันทน์  อายุ 55 ปี ภรรยาชาวไทยนำออกมาจากในห้องเก็บของมานอนบริเวณพื้นหน้าห้อง  ตรวจสอบภายในห้องเก็บของพบเก้าอี้นั่ง 1 ตัว ตั้งอยู่เตาปิ้งย่าง  ส่วนภายในเตาปิ้งย่างพบมีถ่านวิทยาศาสตร์ที่จุดทิ้งไว้หลายก้อน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บภาพและเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

​จากการพูดคุยกับนางสาวงามจิตต์  ที่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า กลับเข้ามาบ้านตอนประมาณ 16.00 น. ก็ไม่พบผู้ตายซึ่งคิดว่าผู้ตายไปข้างนอก  ตนเองจึงทำการรดน้ำต้นไม้สนามหญ้า เพื่อรอเวลาให้อาหารปลา และอาหารสุนัขในช่วงเย็น  พอได้เวลาจึงไปเปิดห้องดังกล่าวเพื่อเอาอาหารปลาและอาหารสุนัข ก็พบผู้ตายนั่งนิ่งที่เก้าอี้  และภายในห้องอาหารร้อนมากตนเลยนำผู้ตายออกมานอกด้านนอกก่อนพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยทัน

​เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบบางละมุง เพื่อรอส่งไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริงในการเสียชีวิต  และประสานไปยังสถานฑูตเพื่อแจ้งการเสียชีวิต แต่ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดที่ไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้เพราะเคยบ่นกับภรรยาชาวไทย  ก่อนหน้าผู้ตายอาศัยคอนโดชื่อดังย่านนาจอมเทียนมาเป็น 10 ปี หลังหมดสัญญาเลยเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ที่ซื้อทิ้งไว้มากว่า 4 ปี ได้ไม่นานประกอบกับระยะหลังผู้ตายเป็นคนเงียบเฉย ภรรยาถามก้ไม่ค่อยตอบหรือพูดด้วย และชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ก่อนฆ่าตัวตายแบบพิสดารผู้ตายน่าจะดื่มเบียร์เข้าไปเพื่อย้อมใจเพราะเจอขวดเบียร์อยู่ด้านหน้าห้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน