X

ชาร์จทันควัน! สาวเครียดลอตเตอรี่หาย ปืนต้นไม้หวังกระโดดฆ่าตัวตาย

ที่จ.ชลบุรี  ตำรวจและกู้ภัย ตัดสินใจชาร์จสาวเครียดปีนต้นไม้หวังผูกฆ่าตัวตาย สาเหตุเครียดเพราะลอตเตอรี่ที่เตรียมไปขายหายหมด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่  30  ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้นำเสื้อชูชีพ ห่วงยาง และเชือก ได้เข้าเจรจาและเข้าช่วยเหลือนางสาวอนัญญา  นนทะโคตร  อายุ 21 ปี  หญิงสาวที่เกิดอาการเครียดแล้วเดินไปใช้เชือกผูกกับกิ่งไม้ที่ยื่นออกไปในบ่อน้ำขุด ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ก่อนจะปีนออกไปยืนหวังใช้เชือกผูกคอตัวเองห้อยลงไปในบ่อซึ่งมีความสูงกว่า 6 เมตร เพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยกันเจรจาและเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวกลับลงมานานเกือบชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล

ทางตำรวจจึงสั่งการให้กู้ภัยใส่เสื้อชูชีพและนำห่วงยางรถยนต์พร้อมเชือกลงไปในบ่อน้ำ เพื่อเตรียมช่วยเหลือหากพลาดตกลงไป พร้อมเจรจาต่อแต่ก็ยังไม่เป็นผล เนื่องจากหญิงสาวพยายามจะเอาเชือกที่ผูกไว้เตรียมผูกคอตัวเอง  เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจกอดรวบตัวหญิงสาวแล้วกระโดดลงไปในน้ำ   ซึ่งมีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมความพร้อมอยู่ทันที  ก่อนจะช่วยเหลือหญิงสาวซึ่งอยู่ในอาการเริ่มหมดแรงขึ้นบนห่วงยางรถยนต์ที่เตรียมไว้แล้วนำขึ้นฝั่งก่อนนำตัวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เกิดอาการเครียด จากสลากกินแบ่งรัฐบาลนำมาจำหน่ายหายหมด ขณะกำลังจะนำไปจำหน่าย  จึงทำให้คิดมากและเกิดความเครียดจนมาก่อเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน