X

ชาวไบค์เกอร์ร่วมใจ “ใส่สูท ผูกไทด์” ขี่จยย.หาทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก

ที่​ จ.ชลบุรี  ชาวไบค์เกอร์ร่วมใจใส่สูท ผูกไทด์ ไว้หนวด ขี่มอเตอร์ไซค์ ในงาน Distinguished Gentleman’s Ride 2019 เพื่อหาทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก สนันสนุนโครงการเพื่อสุขภาพจิต และป้องกันการฆ่าตัวตายของผู้ชาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 ก.ย. 2562  นายธเนศ เสถียรพันธ์ ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายและบริการรถไทรอัมพ์พัทยา ได้จัดงาน Distinguished Gentleman’s Ride ในธีมสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีผู้ทรงเกียรติ ใส่สูท ผูกไทด์ ไว้หนวด โดย Mark Hawwa ผู้ก่อตั้งโครงการ ได้รับแรงบันดาลใจจาก Don Draper พระเอกซีรีย์เรื่อง Mad men ที่ใส่สูทหล่อเนี้ยบ นั่งคร่อมมอเตอร์ไซค์คลาสสิก

โดย Mark คิดว่า การให้สุภาพบุรุษใส่สูท ขี่มอเตอร์ไซค์ จะช่วยลดภาพเชิงลบในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ของผู้ชาย รวมทั้งเชื่อมโยงกลุ่มผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไว้ด้วยกันได้

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก สนันสนุนโครงการเพื่อสุขภาพจิต และป้องกันการฆ่าตัวตายของผู้ชาย ผ่านมูลนิธิ Movember รวมทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่มีความหลากหลาย งดงาม โดยในปีนี้ทางไทรอัมพ์พัทยาได้รับมอบหมายจากผู้ก่อตั้งงาน Distinguished Gentleman’s Ride ให้เป็นผู้จัดงาน Distinguished Gentleman’s Ride 2019 ในภาคตะวันออก ประเทศไทย

ส่วนบรรยากาศของงาน มีเหล่าบรรดาไบค์เกอร์กว่า 150 คน ใส่สูท ไว้หนวด และแต่งรถคลาสสิกเท่ๆ ไม่จำกัดรุ่น ยี่ห้อ และซีซี เข้าร่วมงาน DGR กับ Triumph Pattaya พร้อมๆ กับงาน DGR ใน 95 ประเทศทั่วโลกกันเป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน