X

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ไม่ทันระวัง ถูกรถทางตรงพุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็น

ที่​ จ.ชลบุรี  ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถ จยย.ที่ขับขี่อยู่เลนซ้ายจะเลี้ยวกลับรถแต่ไม่ทันมองรถข้างหลังที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสบนถนนเลี่ยงเมืองหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อพงษ์สิทธิ์ เสนจันฒิชัย อายุ 50 ปีนอนหมดสติอยู่กลางถนนกู้ภัยเร่งช่วยปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ม.บูรพาอย่างเร่งด่วน ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา สีดำ ทะเบียน 3 กน 2339 กทม.ล้มอยู่สภาพพังยับเยิน และยังพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 กฮ 6411กทม.จอดอยู่สภาพหน้ารถพังยับกันชนหน้าหลุดพังเสียหาย

สอบถามนายเกษม สุนทรวิภาค อายุ 47 ปีคนขับรถกระบะเผยว่าตนได้ขับรถมาเลนขวาตามปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.คันดังกล่าววิ่งอยู่ที่เลนซ้ายสุด จู่ๆ ก็เลี้ยวออกมาเลนขวาโดยไม่มองรถหลังด้วยความเร็วของรถที่ตนขับมาทำให้เบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรง เพราะเลนขวารถต้องใช้ความเร็วอยู่แล้ว ตนก็รีบไปหานายจ้างตามเวลานัด

อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้นำตัวนายเกษม คนขับรถกระบะมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน