X

อุทาหรณ์!! หนุ่มขับรถบรรทุกดื่มหนัก-พักผ่อนน้อย ช็อกดับคาที่นอน

ที่จ.ชลบุรี จุดจบทาสสุรา! หนุ่มรถบรรทุกดื่มหนักพักผ่อนน้อย  ช็อกดับคาที่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2562 ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในลานตู้คอนเทนเนอร์ ไม่มีเลขที่ ใกล้เคียงสี่แยกเนินไร่สอง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนสี่เหลี่ยม ทำด้วยแผ่นปูนภายในพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสิทธิ ไกรเสือ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.4 ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บนที่นอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สอบถามนายพิสิทธิ์ เผ่าพัน อายุ 47 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกตินายสิทธิ ทำงานเป็นพนักงานขับขี่รถหัวลาก และชอบดื่มสุราเป็นชีวิตจิตใจ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่นายสิทธิ เลิกงานจากขับขี่รถหัวลากมา ก็เข้านอนทันที ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งล่าสุด ตนได้เข้ามาปลุกนายสิทธิ เพื่อไปกินข้าว แต่ปรากฎว่านายสิทธิ ไม่หายใจแล้ว ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุสันนิษฐาน ว่าน่าจะมาจากอาการช็อกหัวใจวาย เนื่องจากผู้ตายไม่มีครอบครัว แต่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ร่างกายอ่อนแอ ประกอบกับช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นเหตุให้ผู้ตายเกิดความอ่อนล้าจากการดื่มสุรา และทำงานหนัก จนช็อกเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน