X

โฉมหน้าผู้ต้องสงสัย! สุนัขจรจัดสายโหดกัดแหลก “รถกระบะ” ถูกแทะรอบคัน

ที่ จ.ชลบุรี เดือดร้อนหนัก! ชาวบ้านร้องสุนัขจรจัดกัดแหลกรถกระบะจอดหน้าบ้านเสียหายเพียบ ร้องเรียนตำรวจ เทศบาลยังไม่มีใครมาจับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน น.ส.ศิริวรรณ สว่างอารมณ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/287 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีว่า มีสุนัขจรจัดมากัดรถกระบะอีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ผค 9349 ชลบุรี ทำให้ได้รับความเสียหายรอบคัน จึงได้รุดไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบสภาพรถกระบะถูกกัด ถูกแทะรอบคัน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นพลาสติก หรือไฟเบอร์ ที่บังโคลน นอกจากนี้ยังได้กัดสายเบรค และสายไฟฟ้าจุดเติมน้ำมันรถอีกด้วย ตำรวจก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเป็นสุนัขจรจัดไม่มีเจ้าของ จึงได้ให้คำปรึกษาว่าควรไปแจ้งเทศบาลเมืองบ้านสวน เพื่อจับไปกักขังตามที่เหมาะสมต่อไป

น.ส.ศิริวรรณกล่าวว่า ตนเดือดร้อนมากไม่รู้จะโดนค่าซ่อมเท่าไหร่ เพราะสุนัขกัดรถไปรอบคัน ที่สำคัญไปกัดสายน้ำมันเบรคอีกด้วย โชคดีที่เพื่อนบ้านเห็นเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะไม่มีเบรค นอกจากนี้ตนยังได้ร้องเรียนไปยังเทศบาลเมืองบ้านสวน ให้มาดำเนินการกำจัดสุนัข ได้รับตอบว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ และสุนัขกลุ่มดังกล่าวยังได้กัดเด็กที่เดินผ่านบริเวณนี้อีกด้วย อยากให้รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาสุนัขจรจัดกลุ่มนี้ด้วย

ทางด้านนางวัฒนา แก้วสกุล อายุ 58 ปี ชาวบ้านอาศัยอยู่บริเวณนั้นกล่าวว่า สุนัขกลุ่มนี้ดุมาก กัดคนเดินผ่านไป-มาหลายครั้งแล้ว ลูกสะใภ้ยังโดนกัดเลย เย็บไป 3 เข็ม ก็ไม่รู้จะไปเอาความผิดกับใคร เด็กนักเรียนหลายคนโดนกัดเหมือนกัน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำสุนัขไปกักขังด้วย เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ส่วนสุนัขที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยตามพุ่มไม้ซึ่งเป็นพื้นที่ว่าง และจะมีคนมาให้อาหารเป็นประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน