X

สลด! ลุงขี่จยย.กลับรถไม่ทันระวัง ถูกรถทางตรงพุ่งชนอย่างแรง ร่างกระเด็นดับคาที่

ที่จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุสลด ชายวัย 58 ปีขี่ รถ จยย.กลับจากตลาดนัด ยูเทิร์นกลับรถ ไม่ทันระวังรถที่วิ่งทางตรงถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง ร่างกระเด็นดับคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ขณะที่มีชายขี่ รถจักรยานยนต์สีดำรอรถยนต์คันหน้าข้ามถนน เพื่อจะเลี้ยว ยูเทิร์นกลับรถข้ามมาอีกฝั่งนึง พอรถยนต์เก๋งข้ามผ่านไปได้ รถจักรยานยนต์คันสีดำ ก็ขี่รถข้ามตามก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรง จนทำให้ทั้งรถและคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.ร.ต.อ.อนันต์  เฉลิมวัฒนากร  รองสารวัตร(สอบสวน)  สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุใกล้เคียงตลาดนัดหนองไผ่แก้ว       หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยและกู้ชีพจากโงพยาบาลบ้านบึง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 344  ช่วงยูเทิร์นห้องชั่ง ฟาร์มกรุงไทย (ขาเข้าบ้านบึง) หมู่ 5 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ที่กลางถนนพบศพนายพันธ์ สองสี อายุ  58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136  หมู่ 18  ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุริทร์ นอนอยู่กลางถนนสวมเสื้อเชิด กางเกงขาสั้น  สภาพตามร่างกายมีแผลถลอกตามตัวและใบหน้ามีแผลฉกรรจ์  คอหัก ซี่โครงหัก   ห่างออกไปประมาณ  15 เมตร ที่บริเวณร่องน้ำข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 2 กด 4306 กทม ที่ผู้ตายขับขี่มาล้มตะแคง สภาพด้านท้ายรถถูกชนเสียหาย   ถัดออกไปประมาณ 30 เมตร ยังพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเขียว เลขทะเบียน บท 9968  ตรัง  จอดอยู่ริมถนนช่วงเลนซ้ายสุด  ด้านหน้ารถขวามีร่องรอยชน จนตาไฟเลี้ยวแตก

จากการสอบถามนายสุรพล  พูลสวัสดิ์ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา  ยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับรับว่าตนเองเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ให้การณ์ว่าตนเองขับรถมาจากจังหวัดตราด  เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ เขตพื้นที่แปลงยาว  แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเห็นรถเก๋งเลี้ยวยูเทิร์นออกมาก่อน โดยรถของผู้ตายยังจอดอยู่แต่พอรถของตนเองมาใกล้อยู่ๆรถของผู้ตายก็ขี่ออกมา ตัดหน้ารถเลยทำให้ตนเองเบรกรถไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายรถของผู้ตายอย่างจัง  หลังจากนั้นจึงบังคับรถเข้ามาทางเลนซ้ายเพื่อลงมาช่วยเหลือและรีบแจ้งกู้ภัย

ต่อมาทางนายวีระ  สองสี  อายุ  30 ปี ลูกชายของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูเหตุการณ์ว่าเกิดเหตุอะไร แต่พอมาพบว่าผู้ตายนั้นเป็นพ่อของตนเองก็ถึงกับปล่อยร้องไห้โฮ ออกมาด้วยความโศกเศร้าเสียใจ  พร้อมกับเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ผู้ตาย เป็นพ่อของตนเอง   ที่ตนเองกับน้องชายพึ่งรับตัวมาจากจังหวัดกาญจนบุรี  เพื่อมาพักอาศัยกับตนเองที่ห้องเช่าที่อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ  โดยในวันนี้กำลังจะให้น้องชายพาพ่อไปส่งกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์  แต่ยังไม่ทันจะได้กลับก็มาเกิดอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน