X

ยิ่งใหญ่!! บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนขนพนักงานรอบ2 กว่า 1 หมื่นคนเที่ยวไทย

ที่ จ.ชลบุรี นายกฯเมืองพัทยาให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวประเทศจีนนำพนักงานชุด 2 อีกกว่า 10,000 คน จัดงานเลี้ยงฉลองครบ 10 ปี ด้านสวนนงนุชจัดเต็มโชว์วัฒนธรรมไทย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ ลานอารีน่า 2 สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี พลเอก โชติอยันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพบก และ นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย กล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวประเทศจีนกว่า 1 หมื่นคน จาก บริษัทAurance ( อ้าวหลาน ) กว่า 10,000 คน ชุดที่ 2 โดยเลือกเมืองพัทยา ประเทศไทย เพื่อจัดงานเลี้ยงฉลองครบ 10 ปี นำโดยMr. Ding (ติง) ผู้บริหารบริษัท TKL Holiday พร้อมด้วยMr. Ye Hui และ Mr. Guo Chen Lin  ผู้บริหารบริษัท Aurance  ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น

โดยเลือกสวนนงนุชพัทยาในการจัดงานเลี้ยงให้กับสมาชิกที่เดินทางมาจากประเทศจีน เพื่อให้สมาชิกที่เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมไทย โดยภายในงานเลี้ยงทางสวนนงนุชได้จัดให้มีการแสดงวัฒนธรรมไทย การแสดงมวยไทย พร้อมจัดเตรียมอาหารไทยและผลไม้ไทยต้อนรับสมาชิกบริษัท: Aurance ( อ้าวหลาน )ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่ายินดีให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนสำหรับการเดินทางมายังประเทศไทยและเมืองพัทยาในครั้ง เพื่อนำสมาชิกบริษัททั้ง 10,000 คน มาท่องเที่ยวยังพื้นที่เมืองพัทยาและประเทศไทย พร้อมได้มีการจัดประชุมและงานเลี้ยง โดยทางเมืองพัทยานั้นเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองพัทยา โดยคาดว่าการเดินทางครั้งนี้จะทำให้การท่องเที่ยวพัทยาครึกครึ้นและจะมีการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ที่จะกระจายเที่ยวทั่วเมืองพัทยาและประเทศไทย

ทั้งนี้สำหรับบริษัท: Aurance ( อ้าวหลาน ) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศจีน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน