X

ฝนถล่มพัทยา!! ถนนทรุดตัวเป็นหลุมกว้าง รถยนต์ตกยางแตก

ที่จ.ชลบุรี หลังจากฝนถล่มอย่างหนักติดต่อกัน ทำให้ถนนพัทยาทรุดตัวซ้ำซากเป็นหลุม รถยนต์เก๋งขับผ่านตกลงไป ยางแตก โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เกิดฝนฟ้ากระหน่ำตกอย่างต่อเนื่องจนทำให้ในหลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังและการจราจรติดขัดภายหลังฝนหยุดตกพบว่าพื้นที่บริเวณถนนพัทยากลางสายสองบริเวณสี่แยกไฟแดงพบถนนทรุดตัวยุบเป็นหลุมลึก จนทำให้รถยนต์เก๋งขับมาเกิดตกหลุมจนทำให้รถยางแตกได้ความเสียหาย

ต่อมาด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ลงพื้นที่ซ่อมจุดที่ถนนทรุดตัวเป็นหลุม โดนกั้นบริเวณที่ถนนทรุดตัว ซึ่งรถสามารถวิ่งผ่านได้เพียงเลนเดียวเพื่อความสะดวกในการซ่อมแซ่ม โดยเจ้าหน้าที่เร่งซ่อมคาดว่าภายในคืนนี้จะดำเนินการแล้วเสร็จ ด้านผู้ประกอบการ วิน จยย.บอกด้วยว่าถนนเกิดทรุดตัวตั้งแต่ช่วงเย็นโดยเวลาดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองตกอย่างต่อเนื่องแต่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้มาขุดเจาะก่อนหน้านี้แล้วเพื่อนำสายไฟลงดิน

สำหรับที่ผ่านมาถนนเส้นพัทยากลางที่มีการขุดหลุมนำสายไฟร้อยลงถนนเป็นจุดๆซึ่งมีการจุดยุบตัวหลายครั้งรถเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ งตั้งแต่รถจักรยานยนต์จนถึงรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย  ซึ่งเมืองพัทยาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้พยายามแก้ไขในการปรับพื้นถนนหลายครั้งแต่ก็ยังเกิดเหตุซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน