X

สยอง! สาวกรี๊ดลั่นเปิดประตูเจอขาศพหนุ่มเมาผูกคอตาย ห้อยคาหอพัก

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มซื้อเหล้า 5 ขวดกระดกกับเพื่อนจนเมา ก่อนผูกคอตาย คาระเบียงหอพัก เพื่อนข้างห้องเห็นขาศพห้อยโตงเตง ผวาย้ายออกทันที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 24 กันยายน 2562 ร.ต.อ.อุทัย อบมาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต คาระเบียงห้อง เหตุเกิดภายในหอพักโชควัฒนา เลขที่ 265/323 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักขนาดใหญ่ มี 2 ชั้น ที่บริเวณระเบียงหลังห้องเช่า เลขที่ B18 ชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายยุทธนา ประตาทังกัง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.8 ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์สีดำ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเอง ติดกับระเบียงหลังห้องเช่าของผู้ตาย ส่งผลให้ขาห้อยพาดผ่านลงมา ที่ด้านหลังห้องเช่าชั้นล่าง จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีแต่กลิ่นสุราโชยออกมาตามร่างกาย

สอบถาม น.ส.ณัฏฐณิชา หารฮอง อายุ 19 ปี ผู้เช่าห้องชั้นล่าง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า ระหว่างนั้นฝนกำลังจะตก ตนจึงได้รีบวิ่งไปที่บริเวณหลังห้องเช่า เพื่อเก็บผ้าที่ตากไว้หลังห้อง ซึ่งในขณะที่ตนเปิดประตูไปนั้น ตนก็ถึงกับตกใจมาก เมื่อพบขาศพห้อยลงมาจากระเบียงชั้นบน และเมื่อตนเดินออกไปสำรวจให้แน่ใจ ก็พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเก็บข้าวของย้ายออกจากห้องพักทันทีเนื่องจากเกิดความกลัวผีจะมาหลอกเอา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนนางทองคูณ วรสิน อายุ 56 ปี มารดาผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาดูศพกับน้องสาวผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจในการเสียชีวิตของบุตรชายทราบว่า ผู้ตาย มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง เนื่องจากติดสุรา ไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงาน

ล่าสุดได้ไปซื้อสุรามาดื่มกับพรรคพวกที่นอกหอพักจำนวน 5 ขวด ก่อนกลับมาที่ห้องพักแล้วคิดสั้น ตัดสินใจผูกคอลาโลก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และจะประสานญาติไปรับศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน