X

เจ้าของร้านแว่นชลบุรี ส่งแว่นช่วยเหลือ “น้องฝาแฝด” หลังขอกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ที่จ.ชลบุรี เจ้าของร้านแว่นตัดแว่นส่งแว่นช่วยเหลือน้องฝาแฝด พลอย-แพร หลังเข้าขอแว่นกับทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมแว่นที่พังต้องติดตามซ่อมแซมตลอด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นางอุมาพร จำปา พนักงานขายนมเปรี้ยว พร้อมลูกสาวฝาแฝดวัย 9 ขวบ คือ ด.ญ.กุลธิดา น้องพลอย และ ด.ญ.กุลธาดา น้องแพร พ้นโศรก มาขอพบบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้องทั้งสองมีปัญหาเรื่องสายตา และแว่นตาของน้องที่ใช้มานานถึง 2 ปี เกิดพังจนทำให้ต้องซ่อมมาตลอด เพราะไม่มีเงินพอที่จะไปตัดแว่นสายใหม่ จึงขอความช่วยเหลือเพราะน้องแพร-น้องพลอย สายตาสั้นมากถึง 500 และ 600 ทำให้เวลาเรียนหนังสือมีความยากลำบาก เพราะแว่นตาเริ่มจะพังแล้ว แม่ของเด็กทั้งสองคน เผยว่าห่วงเรื่องการเรียนของลูก

โดย ล่าสุด นายก้องภพ งามเถื่อน อายุ 35 ปี และ นางสาว สุดาวัลย์ พันสำโรง 38 ปี  เจ้าของร้านแว่น พี.เอ็น.ออฟติค กล่าวว่าตนนั้นจะเปิดร้านแว่นตามงานต่างๆ โดยใสวันนั้นตนจัดงานอยู่ที่จังหวัดชัยนาท ขณะที่กำลังดูข่าวทางช่องเวิกพร้อยนั้นเห็น น้องแพร น้องพลอย เข้าไปขอแว่นกับทาง บิณฑ์ บันลือฤทธิ์  โดยเห็นความน่ารักของเด็กทั้ง 2 คน ประจวบว่าเป็นคนอุบลราชธานี จึงต้องการตัดแว่นช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งได้ส่งให้น้องทั้ง 2 คนแล้วเมื่อวานนี้คาดว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้น้องทั้ง 2 คนคงจะได้รับแว่น แล้วนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน

นายก้องภพ ยังกล่าวอีกว่ารู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือน้องทั้ง 2 คน และในช่วงที่ตนจะเดินทางกลับบ้านก็คงจะแวะไปหาน้องทั้ง 2 คนเพื่อช่วยวัดสายตาให้และพร้อมที่จะดูแลเรื่องแว่นกับน้องทั้ง 2 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน