X

รวบแล้ว!! แฟนใหม่แทงแฟนเก่ากู้ภัยเจ็บ อ้างฉุนด่าบุพการี แถมถูกเหล็กฟาดก่อน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าว จับกุมตัวแฟนใหม่แทงแฟนเก่า ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวไปทำแผนรับสารภาพ อ้าง ทนไม่ไหว โดนลามไปด่าถึงบุพการี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 60/34 หมู่ 3 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากรับแจ้งมีคนถูกแทง และทราบคือ นายวรชัย สุขภิรมย์ อายุ 27 ปี เป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ถูกนายสุกรี เจริญศักดิ์ และพวกอีก 1 คน ได้ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าบริเวณสีข้างด้านซ้ายแล้วหลบหนีไป จนทางเจ้าหน้าที่ สามารถรวบตัวได้ในที่สุด

ความคืบหน้าที่ สภ.เสม็ด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสุกรี เจริญศักดิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300/183 หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงนายวรชัย สุขภิรมณ์ อายุ 27 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม โดยจับได้ที่บ้านพักผู้ต้องหา

สอบสวนเบื้องต้นไม่ใช่เรื่องหึงหวง เพราะผู้บาดเจ็บกับแฟนสาวนั้นเลิกรากันไปนานแล้ว และเคยเป็นเพื่อนกันอีกด้วย แต่เป็นเรื่องที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กด้วยกัน  ช่วงหลังมาได้ท้าทายด่าทอกัน จึงมีเรื่องใหญ่โตถึงขั้นแทงกันดังกล่าว

หลังจากนั้น ตำรวจคุมตัวนายสุกรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยอ้างว่านายวรชัย ได้ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงไปกระทบถึงแม่ตนทางเฟซบุ๊กทำให้รู้สึกโกรธ จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหา แต่พอมาถึงนายวรชัย ได้เข้าไปคว้าเหล็กแล้วมาตีตนก่อน จึงชักมีดที่พกอยู่แทงสวนไป จนเป็นเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน