X

หนุ่มรัสเซีย เมาเหล้า พลัดตกชั้น 4 โรงแรมดังดับ

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มรัสเซีย พลัดตกชั้น 4 โรงแรมดังดับ พบเพิ่งกลับจากดื่มสังสรรค์กับเพื่อนมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.(22 ก.ย.62 )  พ.ต.ท.พิทักษ์  เนินแสง  สว.สอบสวน  สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติตกลงมาจากจากห้องพักเสียชีวิต  เหตุเกิดภายในซีบีชจอมเทียน รีสอร์ท  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างอาคารบีพบร่าง MR. ALEKSEI   ZABOLOTSKIKH อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย  อยู่ในสภาพเสียชีวิตเลือดไหลออกทางศีรษะ แขน ขาหัก  เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ  ก่อนใช้ผ้าขาวคลุมร่างผู้เสียชีวิตเพื่อกันเป็นภาพอุจาดตา

จากการสอบถามพนักงานทราบว่าไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์  ได้ยินเพียงแต่เสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่บางอย่างตกกระแทกพื้น  จึงรีบวิ่งมาตรวจสอบก็พบร่างนักท่องเที่ยวสวมกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว นอนคว่ำหน้า จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจแล้ว  โดยนักท่องเที่ยวผู้เสียชีวิตได้พักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนรวมชาติสองคน

นอกจากนี้ยังได้พบกับนายกิตติชัย  สุขถนอม อายุ 18 ปี  และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าผู้ตายเป็นนักมวยไทยที่มาเรียนชกมวยในเมืองพัทยา  และก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนได้ไปนั่งดื่มเครื่องดื่มกันมา  หลังจากที่เริ่มมึนเมาจึงแยกย้ายกลับที่พัก  แต่ก็ต้องตกใจเมื่อมาพบว่าได้พลัดตกลงมาเสียชีวิตในช่วงเช้าแล้ว

ในเบื้องต้นพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหา  เพื่อหาสาเหตุการตกลงมาของผู้ตาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะส่งเข้าสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรพลิกศพก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน