X

ระทึก! ภาพจะๆ หนุ่มขับรถเสียหลัก หมุนกลางถนนฟาดต้นไม้หวิดดับ

ที่ จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุหนุ่มนักศึกษาวิศวะ ขับรถกระบะกำลังจะไปเรียน เกิดฝนลงมาอย่างหนัก ถนนลื่นทำให้รถเสียหลัก หมุนกลางถนนก่อนรถจะพุ่งฟาดกับต้นไม้ร่องกลางถนน จนได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา18.20น. คลิปหน้ารถกระบะที่กำลังวิ่งฝ่าสายฝนที่ตกลงมา บนถนนสาย 331 ช่วงขามุ่งหน้าเข้าสัตหีบ  ช่วงเลนกลางถนนแล้วเกิดรถหมุนเสียหลักไปฟาดชนกับต้นไม้ที่อยู่ร่องกลางถนนอย่างแรง ใกล้เคียงโรงไฟฟ้าย่อยหนองปรือ หมู่ 5  ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรรถกระบะชนต้นไม้กลางถนนช่วงบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว   และมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ภายในรถ  หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดให้รถกู้ภัยที่อยู่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ

พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วงบริเวณกลางถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผษ 2991  ชลบุรี  อยู่ในสภาพเสียหลักส่วนท้ายกระบะพุ่งชนกับต้นไม้ จนยุบถึงช่วงแคป กระจกหลังแตก  ตัวกระบะงอโอบต้นไม้

นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งรายเป็นชาย  ทราบชื่อคือนายธนวัฒน์  ทรัพย์ทวีสิริกุล  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี  นอนอยู่ในรถช่วงเบาะคนขับมีอาการปวดแผ่นหลัง มีแผลฉีกขาดที่แขนซ้าย  อาการมึนงงศรีษะ หายใจติดขัด กู้ภัยช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง

จากการสอบถามนายธนวัฒน์  ที่ยังพอให้การณ์ได้เผยว่าตนเองกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีวิศวะเครื่องกล ปี 4  ปัจจุบันทำงานที่โชว์รูมรถแห่งหนึ่งในตัวชลบุรี และก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถมาจากบ้านที่ อำเภอบ่อทอง  มุ่งหน้าไปอำเภอศรีราชา เพื่อจะไปเรียนช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์  ในช่วงขณะขับรถอยู่มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนแทบมองถนนไม่ค่อยเห็น  พอมาถึงที่เกิดเหตุรถก็เสียหลักหมุนเป็นลูกข่างกลางถนนจนส่วนกระบะท้ายไปฟาดกับต้นไม้ที่อยู่กลางถนนอย่างแรงจึงทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน