X

สองหนุ่มโรงกลั่นน้ำมันชื่อดังซิ่งจยย.ฝ่าฝน ถูกรถพุ่งชนดับสยองคาที่

ที่ จ.ชลบุรี  สองหนุ่มพนักงานโรงกลั่นน้ำมันชื่อดังซิ่งรถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนก่อนถูกรถปริศนาพุ่งชนร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้นดับสยองคาที่ 2 ศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 กันยายน  2562 ร.ต.อ.ธีราวัชระ ช่วยสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถปริศนาพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนเสียหลักพลิกคว่ำซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าศรีราชาใกล้เคียงศูนย์ไอเพลส  ตำบลทุ่งสุขา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA LEXI สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฮ-790 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพได้รับความเสียหายพังยับเยินโดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำนวนสองราย รายแรกคือ นายอิทธิพล ตั๊นธรารักษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173/148 ม.7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพกระโหลกศีรษะแตกออกจากกันจนสมองนั้นกระจายเต็มถนน ส่วนอีก1รายพบบัตรประจำตัวพนักงานโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่งในศรีราชาอยู่ในตัว คือนาย ชลัมพล สถิตย์เสถียร อายุประมาณ20-25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า แขนและขาทั้งสองข้างหัก ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจยังไม่แน่ชัดว่ารถชนิดใดเป็นคู่กรณีของรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตโดยหลังจากนี้ก็จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาตัวรถตีนผีคันดังกล่าวมานั้นเป็นคดีตามกฎหมายให้โดยเร็วที่สุด

ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอให้ญาติเดินทางเข้ามาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน