X

ท้องฟ้ามืดครึ้ม “พายุงวงช้าง” โผล่กลางทะเลหน้าเกาะสีชัง สูงเสียดฟ้า

ที่จ.ชลบุรี พายุงวงช้าง โผล่กลางทะเลหน้าเกาะสีชัง ก่อตัวสูงเสียดฟ้า ท้องฟ้ามึดครึ้ม โชคดีไม่ได้รับผลกระทบ นักท่องเที่ยวและผู้พบเห็นต่างบันทึกภาพเหตุการณ์ในครั้งนี้ไว้เป็นภาพทรงจำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2562    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากนางผสุดี จันทโชติ อายุ 43 ปี ชาวบ้านและมีอาชีพทำประมง เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ว่าพบพายุงวงช้างขนาดความสูงกว่า 30 เมตร โผล่กลางทะเล หน้าเกาะสีชังบริเวณหลังเกาะขามใหญ่ ขณะชาวประมงพื้นบ้านออกไปหาปลา สังเกตความผิดปกติเห็นท้องฟ้ามืดครึ้ม ตัดสินใจวิ่งเรือกลับฝั่งอย่างปลอดภัย และสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์พายุงวงช้าง ที่ก่อตัวขึ้นกลางทะเลอยู่ไม่ห่างจากเกาะสีชัง จ.ชลบุรี ไว้ได้อีกด้วยก่อนที่จะเคลื่อนตัวหายไปในกลางทะเล

ด้านชาวบ้านที่พบเห็น กล่าวอีกว่า รู้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่พายุดังกล่าว อยู่กลางทะเลหน้าเกาะสีชัง โชคดีที่ชาวบ้านไม่ได้รับผลกระทบ  อย่างไรก็ตามชาวบ้านหลายๆ คนก็ยังคงเชื่อว่าเป็น ความโชคดีให้กับชาวบ้านเกาะสีชัง ที่ร่วมใจกันจัดงานรำลึก 166 ปี วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระปิยมหาราช ครั้งที่ 20 ของชาวเกาะสีชัง ประจำปี 2562 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน