X

สาวเครียดปัญหาชีวิตและหนี้สินรุม ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอดับ

ที่ จ.ชลบุรี  สาวเมืองนครพนมเครียดกับปัญหาชีวิตและหนี้สินก่อนตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองลาโลกภายในห้องน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.00 วันที่ 21 กันยายน 2562 พ.ต.ท. พงศกร ผันผ่อน สารวัตรเวร สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอบริเวณใกล้เคียงวัดอัมพวัน หมู่4 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุพบว่าภายในห้องน้ำของห้องพักพบผ้าข้าวม้าถูกผูกติดกับช่องระบายลมอยู่ซึ่งบริเวณกลางห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย คือ น.ส.นิตยา ออทอศรี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.4 ต.โพนบก อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีรอยฟกช้ำบริเวณลำคอจากการถูกผ้าขาวม้ารัด ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้เข้าบันทึกภาพผู้เสียชีวิตและสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติของผู้ตายได้ให้สัมภาษณ์ว่าผู้ตายนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินอยู่หลายอย่างและมีอีกหลายๆเรื่องซึ่งตนก็ไม่ทราบแน่ชัด โดยตนมาพบก็ตอนผู้ตายนั้นใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองภายในห้องน้ำแล้วตนจึงรีบช่วยกันนำร่างออกมาและโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรในเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเสียก่อนก่อนและหลังจากที่ทางแพทย์ทำการชันสูตรเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วก็จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน