X

อดีตผัวฉุนตามทวงรถเมียเก่าไม่ได้ ขับรถพุ่งชน-ไม้เบสบอลทุบไม่ยั้ง!!

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุทะเลาะวิวาท อดีตผัวเก่าตามยึดรถยนต์เมีย และมีเรื่องกันใหญ่โต ขับรถชนกัน จนถึงขั้นใช้อาวุธมีด ทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ รถพังเสียหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทขับรถชนกันแถมใช้อาวุธทุบตีรถและใช้มีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุภายในวัดธรรมนิมิต หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้  หมายเลขทะเบียน งท 7977 ชลบุรี ถูกไม้เบสบอลตีบริเวณกระจกหน้า และกระจกข้างข้างซ้าย ขวา ห่างออกไปพบรถยนต์โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ผม 7556 ชลบุรี ด้านหน้ามีร่องรอยพุ่งชน พบนายโสภณ เติมพันธ์ธุนันท์ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณข้อมือและลำตัว

นอกจากนี้ยังพบตัวผู้ก่อเหตุนายเอกกฤกช ปัจฉิม อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่มือข้างขวา สอบถามนางจุฑารัตน์  เติมพันธ์ธุนันท์ อดีตเมียนายเอกกฤกช  ผู้ที่นั่งมาในรถคันที่ถูกก่อเหตุเล่าว่าตนเป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดเหตุเอาไว้ เพราะรู้ว่าต้องเกิดเรื่องราว โดยขณะก่อเหตุนายโสภณ ผู้เป็นพ่อ ได้ขับรถออกมาจากบ้านบริเวณซอยมาลัยทอง เนื่องจากได้ถูกนายเอกกฤช มาหาที่บ้าน เพื่อทวงคืนเรื่องรถที่ซื้อด้วยกันขณะที่ยังไม่ได้หย่า

จากนั้นพ่อตนก็ได้พาตนและลูกชายวัย 2 ขวบเศษ หนีออกมาโดยได้ขับเข้ามาภายในวัดธรรมนิมิต จนนายเอกกฤช ขับตามมาเจอก็ได้ขับรถพุ่งชน และได้ใช้ไม้เบสบอลเข้ามาทุบทั้งกระจกหน้าและกระจกข้างทั้งสองด้าน พ่อตน ก็ได้ลงไปเพื่อพูดคุยจนมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงและก็ถูกนายเอกกฤช ใช้มีดฟันเข้าที่มือและบริเวณลำตัว จากนั้นก็ได้รีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยและตำรวจ

ด้านนายเอกกฤช ผู้ก่อเหตุเล่าว่า สาเหตุที่ลงมือนั้นเป็นเพราะว่าตนต้องการไปทวงคืนรถยนต์ ที่ใช้ชื่อตนเป็นคนซื้อโดยก่อนหน้านี้ก็ได้ติดต่อภรรยา ไปแล้วหลายครั้งว่าเมื่อหย่ากันแล้วก็มาเปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเองไป ไม่ใช่จะมาใช้ชื่อตนอยู่อย่างนี้ เพราะที่ผ่านมาทางไฟแนนซ์ก็ได้ทวงถามมาทางตนอยู่ตลอด จนมาครั้งนี้รู้สึกบันดาลโทสะทนไม่ไหวจริงๆ จึงได้ลงมือก่อเหตุแบบนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายเอกกฤช ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี  ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน