X

หนุ่มโรงงาน เคราะห์ร้าย ถูกเหล็กเส้นดีดพุ่งทะลุกระดูกหัวเข่า

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มโรงงานเสาเข็มวัย 38 ปี เคราะห์ร้าย ถูกเหล็กเส้นในการหล่อเสาเข็มพุ่งทะลุกระดูกหัวเข่า กู้ภัยต้องรีบช่วยเหลือเป็นการด่วน โดยใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กออก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เดินทางเข้าภายในโรงพยาบาล บ้านบึง หลังได้รับการประสาน ให้นำอุปกรณ์ตัดถ่างมา ช่วยเหลือนายเสวียง คลังกลาง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ให้มาตัดเหล็กเส้นที่ปักคาอยู่ที่หัวเข่า อยู่ โดยที่พบมีความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีความหนา 3 มิลลิเมตร จึงทำการค่อยๆ ตัดให้สั้นลง เพื่อให้แพทย์ ทำการผ่าตัดออก หลังจากถูกเสียบมาจากที่โรงงาน หล่อเสาเข็มแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง  กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถตัดได้ในที่สุด

สอบถามนายเสวียง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ทุกครั้งก่อนที่จะทำการเทปูนแบบเสาเข็ม ต้องมีการดึงเหล็กเส้น ที่มีความยาว กว่า 10 เมตร มาเกี่ยวกับตะขอ ให้ตึงทุกเส้น ระหว่างนั้น คาดว่า อาจจะมีการเกี่ยวไม่แน่น ทำให้ปลายเหล็กดีดออกจากแรง แล้วพุ่งเข้าเสียบ กับเข่าตนเองดังกล่าว โชคดี ที่ไม่ไปเสียบโดนจุดสำคัญ ไม่เช่นนั้นอาจเสียชีวิตแล้ว

หลังจากนั้น ทางเพื่อนร่วมงาน ก็ได้ทำการตัดเหล็กให้เหลือดังกล่าว ก่อนจะทำการนำขึ้นรถมาส่งโรงพยาบาล ให้หมอดำเนินการผ่าออก แต่เนื่องจากเหล็กเส้น ยาวเกินไปจึงมีการให้กู้ภัยมาตัดออกให้สั้น ก่อนเข้าห้องผ่าตัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน