X

สาวเจอเงินตก 2 หมื่นบาท รีบแจ้งตำรวจหาเจ้าของ หวั่นเจ้าของเดือดร้อน

ที่ จ.ชลบุรี สาวเจอเงินตก 2 หมื่นบาท ที่จอดรถของห้างดัง รีบแจ้งตำรวจหาเจ้าของ หวั่นเจ้าของเดือดร้อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 กันยายน ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งจากนางรัชช์ชา พุ่มแก้ว ภรรยา พ.ต.ต.ฐนภัทร พุ่มแก้ว สว.สส.สภ.บ้านบึง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 79/26 ถนนสุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่าได้พบเงินสด 20,000 บาท ตกอยู่บริเวณที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ชลบุรี ตั้งอยู่ที่หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปห้างสรรพสินค้าดังกล่าวพบว่ามีเงินสดตกอยู่ในที่เกิดเหตุจริง หลังจากนั้นจึงได้นำตัว นางรัชช์ชา ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เสม็ด โดยมี พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดเป็นเจ้าของคดี และมี พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.สภ.เสม็ดเป็นผู้รับมอบและเก็บเงินจำนวนดังกล่าวไว้มอบให้กับเจ้าของที่แท้จริงต่อไป

หลังจากนั้น นางรัชช์ชากล่าวว่า ตนจอดรถเก๋งจะเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าก็เห็นเงินสดตกอยู่ จึงได้รีบแจ้งให้ตำรวจทราบ และอยากให้เจ้าของมารับคืน เพราะเป็นเงินจำนวนมาก เกรงว่าคนทำเงินหายจะได้รับความเดือดร้อน

พ.ต.อ.วัชรวิชญ์กล่าวว่า ขอชื่อชมนางรัชช์ชาที่เก็บเงินมาส่งให้กับตำรวจเพื่อส่งคืนเจ้าของ ทางตำรวจจะได้คืนให้กับเจ้าของที่แท้จริงต่อไป และฝากใครที่เก็บเงินได้ขอให้นำมามอบให้กับตำรวจ เพราะไม่เช่นนั้นหากเก็บได้และนำไปใช้เองจะมีความผิดตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน