X

สาวขี่จยย.เจอ “สายสื่อสาร” ขาดห้อยบนถนน เกี่ยวคอหวิดขาด

ที่จ.ชลบุรี สายสื่อสารขาดห้อยบนถนน สาวขี่จยย.เกี่ยวคอหวิดขาดรถล้ม ศีรษะฟาดพื้นโชคดีมีหมวกกันน็อค

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน นายธนินท์ธร สามารถ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า น.ส.นริศรา สามารถ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออก หรืออีเทค. ลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์กับจากหาเพื่อนเพื่อกลับบ้านพักมาตามซอยวัดใหม่บ้านสวน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อขี่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุปรากฏว่าได้มีสายสื่อสารห้อยลงมาและเกี่ยวเข้ากับบริเวณลำคอเป็นแผลลึก ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ทำให้ลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง หลังจากนั้นได้มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเอกชล 1 ชลบุรี เพื่อรักษาตัว นอกจากนี้ยังได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้เจ้าของสายสื่อสารมารับผิดชอบต่อไป

นายธนินท์ธรกล่าวว่า โชคดีที่ลูกสาวสวมหมวกกันน็อค ไม่เช่นนี้นอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว เพราะศีรษะฟาดพื้น ขณะนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชล 1 อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอาการทางสมอง การร้องเรียนในครั้งนี้อยากให้เจ้าของสายสื่อสารออกมารับผิดชอบ เพราะเสียค่าใช้จ่ายไปจำนวนมาก ที่สำคัญเจ้าของสายสื่อสารที่พาดตามเสาไฟฟ้า ควรจะดูแลสายสื่อสารเหล่านี้ด้วย เพราะมีเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง บางรายถึงกับเสียชีวิต

น.ส.นริศรากล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปหาเพื่อน ขี่ตามรถเก๋งมาและโดนสายสื่อสารรัดคอ ทำให้รถจักรยานยนต์คว่ำ บริเวณลำคอมีแผลลึกมาก ขณะนี้คอบวมอยู่ อยากให้เจ้าของสายสื่อสารออกมารับผิดชอบ ที่สำคัญอยากเก็บสายสื่อสารให้เรียบร้อย เพราะไม่เช่นนั้นคนอื่นอาจจะโดนมากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน