X

โอละพ่อ! สาวเคอรี่ถูกชิงกระเป๋าสูญ 1.5 แสน ให้พี่ชายปลอมตัวเป็นโจร สุดท้ายหนีไม่รอด

ที่จ.ชลบุรี รวบแล้วหนุ่มกระชากกระเป๋าสาวเคอรี่สูญเงินกว่า 150,000 บาท เกิดเป็นเรื่องโอละพ่อที่แท้เป็นพี่น้องกัน สารภาพสิ้นนำเงินไปใช้หนี้จนหมด จึงกุเรื่องเพื่อไม่ให้บริษัททวงเงิน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้าจากกรณีที่นางสาวพัชราภรณ์ ถนอมสัตย์ อายุ 29 ปี หัวหน้าพนักงานส่งสินค้า บริษัทเคอรี่ สาขาหนองชาก เข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ว่าเมื่อวันที่ 16 กย.62 เวลา  09.40 น.หลังจากเดินไปซื้อกล้วยทอดริมถนนวัฒนานุกิจใกล้ซอยราษฎรอุทิศ 3 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ตำบลบ้านบึง จังหวัดชลบุรีและกำลังคุยโทรศัพท์ โดยที่มือข้างขวา หิ้วกระเป๋าสีดำที่มีเงินสดจำนวน 180,000 บาท แหวนทอง 1 สลึง มูลค่า 5,700 บาท เอกสาร ต่างๆ จู่ๆ มีคนร้ายขับรถ จยย.มากระชากกระเป๋าหลบหนีไปด้วยความรวดเร็ว

ต่อมาหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงพบว่าคนร้ายใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู – ขาว ทะเบียน 1 กย 244  ชลบุรี โดยมีนาย นายประดิษฐ์ ไขรัศมี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นคนก่อเหตุ จึงได้ติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนทราบว่าตนเป็นพี่ชายของนางสาวพัชราภรณ์ ถนอมสัตย์ อายุ 29 ปีที่เป็นพนักงานของบริษัทเคอรี่ที่แจ้งความไว้ ต่อมาวันที่ 17 กย.เมื่อเวลา 23.30 น.นางสาวพัชราภรณ์ ผู้เสียหายจึงได้เดินทางมายัง สภ.บ้านบึงหลังทราบว่าจับคนร้ายได้แล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึงเผยว่าเมื่อวันที่ 16 กย.ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายลักษณะขี่รถมากระชากกระเป๋าของพนักงานสาวบริษัทเคอรี่บริเวณหลังธนาคารกรุงเทพสาขาบ้านบึง พอได้รับแจ้งทางตำรวจก็ได้เร่งรัดลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งนำมาสู่การจับตัวคนร้ายได้และได้แจ้งไปยังผู้เสียหายให้มาดูตัวผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าเป็นคนละเรื่องหนังคนละม้วน

หลังจากการสอบสวนทั้ง 2 คนรับสารภาพว่าเป็นพี่น้องต่างบิดากันแต่มารดาคนเดียวกันทั้ง 2 คนให้ยอมรับว่าได้นำเงินจำนวน 150,000 บาทของบริษัทที่ได้มาเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กย.ไปใช้จ่ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กย.ที่ผ่านมาพอมาถึงวันจันทร์ที่ 15 กย.ต้องนำเงินทั้งหมดมาฝากเข้าบัญชีของบริษัทแต่ด้วยความที่นำเงินไปใช้จ่ายหนี้สินจนหมดไม่มีเงินมาฝากจึงได้วางแผนกันทำทีว่าขณะที่นำเงินมาฝากธนาคารแล้วมีคนร้ายมากระชากกระเป๋าเพื่อหลบหนีความผิดที่นำเงินของบริษัทไปใช้จ่าย

ทั้งนี้ ผกก.ยังเผยอีกว่าจากการสอบสวนทั้งคู่ให้การยอมรับแล้ว สำนวนที่เป็นการวิ่งราวทรัพย์ต้องเป็นแนวทางร่วมกันยักยอกทรัพย์เงินของบริษัท ส่วนนางสาวพัชราภรณ์ ถนอมสัตย์ ต้องถูกเพิ่มอีก 1 ข้อหาแจ้งความเท็จ ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้งคู่ให้กับ พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน