X

รวบแล้ว! สองโจ๋ขี่จักรยานยนต์ตามประกบรีดไถเงิน อ้างทำไปเพราะความเมา

ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านผวาหนุ่มขี่รถตามไถเงินจนหมดกระเป๋า โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ทันควัน อ้างทำไปเพราะความเมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า  Aphiwich Khamsrisuk ได้โพสต์คลิป พร้อมกับโพสข้อความว่า ผวาหนุ่มขี่รถตามไถเงินจนหมดกระเป๋า โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ซิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าวตามคลิปที่โพสต์ภายโซเชียลขณะนี้จนได้เบาะแสของบุคคลที่ปรากฏภายในคลิปโดยพฤติกรรมขี่รถตามไถเงินผู้คนที่สัญจรไปมาซึ่งใช้วิธีข่มขู่จนผู้เสียหายยอมให้เงินก่อนที่จะหลบหนีไปภายหลังชุดสืบสวนสามารถตามจนตัวบุคคลภายในคลิปและคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มที่สภ.หนองปรือ พร้อมทั้งยึดรถ จยย.ตามคลิปเป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีแดงเลือดหมู ทะเบียน 1 กฌ 1228 ชลบุรี

จากการสอบสวน 2 หนุ่มตามคลิปขู่รีดไถเงินทราบชื่อคนขับคือนายอภิวัฒธิ์ งามรุณ อายุ 26 ปี ต่อมาคือนายกิตติ ซอหิรัญ อายุ 29 ปี คนซ้อนท้ายให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลภายในคลิปเป็นตัวเองจริงและได้ทำการขู่เรียกเงินดังกล่าวโดยทั้งสองบอกด้วยว่าที่ทำไปเพราะเมา

เบื้องต้นคุมตัวทั้งสองคนสอบสวนเพิ่มเติม โดยตั้งข้อหาร่วมกันซิงทรัพย์โดยข่มขู่ว่าทันไดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุม ก่อนส่งมอบให้พนักงานสอบดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามหลังที่มีข่าวออกไปมี ผู้ใช้รถเส้นทางดังกล่าวก็บอกว่าเคยเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่พึ่งมีการนำคลิปและมีการแจ้งความดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน