X

ผวาหนุ่มขี่รถตามไถเงินจนหมดกระเป๋า

ผวาหนุ่มขี่รถตามไถเงินจนหมดกระเป๋า โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการ

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่ว่า Aphiwich Khamsrisuk ได้โพสต์คลิป พร้อมกับโพสเฟซบุ๊กว่า เกิดมาไม่เคยเจอ โคตรน่ากลัว คนเมายาขี่รถตาม ต้องกลับบ้านทางนี้ เวลานี้ทุกวัน จอดรถในที่สว่างแกล้งซื้อไก่ มันก็ไม่กลัว ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยเราไป ไม่มีใครกล้าช่วย แม็กไม่กล้าลงรถเพราะกลัวมันมีอาวุธและวิ่งเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นเราคิดอะไรไม่ออกเลย ตื้อไปหมดเพราะกลัวมาก ถ้าเจออีกจะทำยังไง นี่แค่เหตุการณ์ที่ถ่ายไว้ช่วงแรก ช่วงหลังที่ไม่กล้าถ่าย คือโดนขี่รถประกบ ขนาดบิดแตะร้อยก็ไม่พ้น สุดท้ายมันจอดรถตัดหน้าเอาเงินเราไปจนหมดตัว ไม่รู้ว่าใครจะช่วยเหลือเราได้บ้าง เพราะต้องกลับทางนี้ทุกวันจริงๆ บอกเลยว่าตอนนี้กลัวมากๆ โชคดีที่มันเอาแค่เงิน ไม่ได้ทำร้ายอะไรเรา เพื่อนๆ พัทยาระวังตัวกันด้วยนะครับ

พิกัด โดนขี่ตามตั้งแต่หน้าปากซอยเนินพลับหวาน และโดนปล้นในซอยหมู่บ้านรุ่งเรือง ซึ่งมีคนเข้าไปกดไลค์ กดแชร์ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าวพบกับนายอรรถพล อินทรนิลวัต อายุ 23 ปี และนายอภิวิชญ์ คำศรีสุข อายุ 20 ปี ด้าน นายอรรถพล อินทรนิลวัต ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกับน้อง ได้เลิกงานตอนประมาณตี 1 ก็ขี่รถกลับบ้าน จากนั้นพอตนกับน้องขับมาถึงหน้าปากซอยเนินพลับหวาน ก็มีชาย 2 คน ขับจักรยานยนต์มาถามทางไปซอยเขาตาโล ซึ่งตนก็บอกว่าขับไปอีก 2 ซอย จากนั้นชาย 2 คนก็บอกให้ตนขับพาไปซอยเขาตาโล ขณะนั้นตนก็รู้สึกว่าไม่ปรกติ ทำให้ตนกลัวจนสั่น จึงขับไปหาที่มีคนอยู่เยอะๆ ซึ่งตนข้างหน้ามีร้านขายไก่ทอดตนกับน้องจึงขับไปที่ร้านไก่ทอดเพื่ออยากให้ชาย 2 คนไม่เข้ามาใกล้ แต่ 2 คนก็ขับตามมาที่ร้านไก่ทอด  แต่ตนก็บอกว่าไม่ได้ไปซอยเขาตาโล ตนจะเข้าบ้าน จากนั้นชายทั้ง 2 ก็ขับไป ก่อนที่จะมาดักตรงบริเวณซอยรุ่งเรือง ก่อนที่จะบอกให้ตนกับน้องจอดรถและดึงกุญแจรถไป ก่อนที่จะขอเงินซึ่งตนก็กลัว จึงให้เงินที่อยู่ในกระเป๋าไปจนหมด แต่ก็ได้ไปไม่มากก่อนที่ชายทั้ง 2 ขับรถไป

ทั้งนี้นายอรรถพล อินทรนิลวัต ยังฝากเตือนไปถึงคนที่กลับบ้านดึกๆ ให้กลับบ้านกันเป็นกลุ่มๆหรือให้เพื่อนไปส่งเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน