X

รวบแล้วมือยิง​ ตี๋ลาย​ ก่อไผ่​ หลังก่อเหตุหลบหนีกบดานบ้านแม่

ตำรวจพัทยารวบแล้วมือยิงตี๋ลายก่อไผ่หลังก่อเหตุหลบหนีกบดานบ้านแม่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นพัทยาดวลปืนกับการ์ดร้านเหล้าชิวเต็งสี่​ ซึ่งตั้งอยู่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรุ้งแลนด์ต.หนองปรืออ.บางละมุงจ.ชลบุรีโดย นายอนุวัฒน์สุขสำราญอายุ 37 ปีฉายาตี๋ลายกอไผ่และนายฉัตรชัย​ ศรีเสน​ อายุ 37 ปี ถูกอาวุธปืนยิงบาดเจ็บ​ ก่อนที่ตี๋ลาย​ กอไผ่จะเสียชีวิต​ โดยสาเหตุตี๋ลายกอไผ่ ได้มีปัญหากับการ์ดของร้านมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันภายในร้าน  ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืน​ ตี๋ลายได้ชักปืนออกมายิงก่อนที่การ์ดของร้านยิงสวนมาอีกหลายนัดกระสุนเข้าที่ศีรษะทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 รายก่อนที่พลเมืองพัทยาดีเร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายส่ง​ รพ.พัทยาเมโมเรียลและ​ นายอนุวัฒน์​ สุขสำราญ  ฉายา​ตี๋ลาย​ กอไผ่​ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดเมื่อเวลา12.00 น. วันนี้( 12 ก.ย.62 ) พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการเวร​ จ.ชลบุรี ลงพื้นที่เกิดเหตุจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงคือ​  นายวรุ๖​ แซ่เจี่ย  หรืออาร์ท​ โดยสามารถจับได้ที่อ.ประสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางกลับมาหลังจากไปควบคุมตัวได้ที่บ้านแม่ของนายวรุตเอง

โดยนายวรุต. แซ่เจี่ยหรืออาร์ทยอมรับสารภาพว่าเป็นคนยิงส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบสวนอย่างละเอียด โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มากินเหล้าที่ร้านจนกระทั่งร้านปิด ผู้ตายก็มานั่งดื่มกินด้านหน้าต่อจนมีเรื่องทะเลาะกับผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนที่บริเวณถนนหน้าร้าน  พอดีนายวรุ๖​ แซ่เจี่ยหรืออาร์ทเห็นว่านายอนุวัฒน์​  สุขสำราญ  ฉายาตี๋ลายกอไผ่เคยมีเรื่องกับพวกคนเลยใช้อาวุธปืนยิง หลังจากนั้นก็หลบหนีไปที่บ้านแม่ของตนเอง และแม่ได้บอกให้มอบตัวหลังไปเล่าให้แม่ฟังและมาจนกระทั่งถูกจับกุมได้

ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตา ส่วนรายละเอียดเกี่วกับสาเหตุหรือคดีต้องสอบสวนนายวรุต แซ่เจี่ยเสียก่อน ซึ่งในตอนนี้อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่สภ.เมืองพัทยาและคาดว่าจะมีแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน