X

ขอพลังโซเชียล!! 2 หนุ่มสาวขอความช่วยเหลือลูกสุนัขไม่มีรูทวาร ต้องผ่าตัดด่วน

ที่จ.ชลบุรี 2 หนุ่มสาวใจบุญโพสต์ ขอความช่วยเหลือลูกสุนัขไม่มีรูทวาร หากปล่อยไว้กลัวว่าจะเสียชีวิต ค่ารักษาประมาณหนึ่งหมื่นบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Dady Dady ได้โพสต์ข้อความว่า ขออนุญาตนะคะ ขอคนใจบุญช่วยระดมทุนพาน้องหมาไปผ่าตัดหน่อย น้องหมาเกิดมาไม่มีรูตูด เวลาปวดอึ๊จะร้องๆๆ เห็นแล้วน่าสงสารมากๆ น้ำตาจะไหล

ต่อมาได้มีผู้แชร์กันเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้โพสต์ที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับ นางสาววนิดา ลีไพศาล อายุ 37 ปี ผู้โพสต์ และนายไชยเอท กมุทชาติ อายุ37 ปี พร้อมกับลูกสุนัข เพศผู้ อายุประมาณ 1 สัปดาห์ โดยนางสาววนิดา และนายไชยเอท ได้อุ้มลูกสุนัข ให้ผู้สื่อข่าวดู ถึงความผิดปกติว่า ไม่มีรูทวาร บริเวณอวัยวะเพศมีน้ำไหลเป็นระยะ รอบๆ อวัยวะมีแผลเป็นตุ่มๆ

นางสาววนิดา เล่าว่าเมื่อวานได้มีแรงงานต่างชาติชาวลาว นำลูกสุนักมาให้ตนเองดู ว่าไม่มีรูทวาร เวลากลางคืนจะร้องเสียงดังน่าสงสารเนื่องจากลูกสุนัขคงจะทรมานมากที่ไม่มีอวัยวะขับถ่าย จนมาตอนเช้าตนจึงได้ปรึกษากันว่าจะพาไปรักษา แต่ด้วยค่ารักษาโดยการผ่าตัดใช้เงินจำนวนมาก ตนเองและแฟนก็ทำงานโรงงานคงไม่มีปัญญารักษา จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อที่จะระดมทุนจากเพื่อนๆ ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ติดต่อสอบถามมาบ้างแล้ว แต่ตัวเองร้อนใจกลัวลูกสุนัขจะเป็นอะไรไปก่อนที่จะได้เงินมารักษา จึงต้องหาทางให้ถึงมือหมอให้เร็วที่สุด

ต่อมานางสาววนิดา และนายไชยเอท ได้พาลูกสุนักมาที่โรงพยาบาลสัตว์ฟีลกู๊ด ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ให้สัตวแพทย์ตรวจดูอาการ ทางสัตวแพทย์ตรวจดูเบื้องต้นแล้วสามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัด แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถผ่าตัดได้ต้องปรับสภาพลูกสุนัขก่อนเนื่องจากเป็นลูกสุนักอายุเพียง1สัปดาห์ และมีอาการเกร็ดเลือดต่ำ และให้ลูกสุนัขกลืนแป้งเพื่อดูจุดสิ้นสุดของลำใส้เพื่อที่จะได้รักษาผ่าตัดให้ถูกจุด โดยมีค่ารักษารวมทั้งหมดประมาณ แปดพันถึงหนึ่งหมื่นบาท

สำหรับผู้ที่ใจบุญสามารถสอบถามได้ที่นางสาววนิดา โดยตรงที่หมายเลข 090-393-9633 หรือ 099-935-4942 ได้ตลอดเวลา และตอนนี้ลูกสุนัขได้อยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ฟีลกู๊ด เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน