X

ปล่อยคลิปเด็กตีกันนัดขอโทษในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบยังไม่รับแจ้ง

คู่กรณีโซเชียลเด็กน้อยวัยละอ่อนตบกันบริเวณถนนขอบอ่างเก็บน้ำขอโทษไม่ติดใจเอาความแล้ว ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ยันไม่ได้รับแจ้งความ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเด็กผู้หญิงสี่ถึงห้าคนตบกันโดยในคลิปนั้นมีเด็กสาวยืนโต้เถียงกันก่อนหนึ่งในนั้นก้มตัวจนถูกเด็กอีกคนใช้เท้าเตะบริเวณคางจนเสียหลักล้มลงและเด็กสาว 2 คนต่างรุมทำร้ายร่างกาย เด็กสาวที่ถูกตีร้องเจ็บแผลจนเพื่อนที่มาด้วยกันต่างห้ามก่อนที่คลิปจะหมดไป โดยจากการตรวจสอบนั้นทราบว่าทีเกิดเหตุนั้นเกิดขึ้นบริเวณใต้สะพานต่างระดับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้น ไปสอบถามเจ้าหน้าเขตรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว ที่ สภ.หนองปรือ ได้พบกับ พ.ต.ท.ประทีป ทองดี หัวหน้างานสอบสวน สภ.หนองปรือ  ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า  เบื้องต้นตนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว แต่ในขณะนี้ยังไม่พบผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างได หลังจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าอยู่บริเวณไหน และให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่าเป็นใครอยู่ที่ไหนเพื่อให้มาแจ้งความร้องทุกดำเนินคดีต่อไป

 

สำหรับคลิปดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางกลุ่มในคลิปรับแจ้งว่าเป็นเหตุการ์ณเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ทะเลาะกันเรื่องผู้ชายจนมานัดเจรจาจนถึงขั้นตบตามคลิป จากนั้นทางกลุ่มเพื่อนได้เรียกมาเครียร์กันขอโทษกันโดยไม่ติดใจเอาความกันแล้ว พร้อมส่งคลิปขอโทษให้ผู้สื่อข่าวในวันที่นัดกันขอโทษด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน