X

หวาดเสียว!! หนุ่มพม่ามุดรั้ว โดนลวดสลิง พุ่งกระเด็นแทงหน้า เจ็บสาหัส

ที่ จ.ชลบุรี คนงานชาวพม่า ประมาทมุดเข้าไปแนวกั้นเขตอันตราย ทำให้ลวดสลิงที่ใช้ทำผนังปูน พุ่งกระเด็นเข้าเสียบปาก เจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้าง ทำผนังปูน ของบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 บ้านเนินโมก ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้เข้าบาดเจ็บ มีลวดเหล็กสลิง แทงเข้าริมฝีปากบน ทะลุแก้มขวา จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมกับทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง โดยที่ไปถึงพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่อยู่ในอาการเจ็บปวด คือนาย เอ ( นามสมมุติ ) อายุ 31 ปี สัญชาติพม่า ทางกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ไปพร้อมกับเหล็กสลิง ที่มีความหนาประมาณ 20 มิลลิเมตร ยาวประมาณ 1.20 เมตร และได้นำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าตัดจนสั้นก่อนค่อยดึงออก และรีบทำการส่งรักษาต่อโรงพยาบาลชลบุรี

สอบถามทางนายสุพล สุตันติกิจถาวร อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ได้ความว่า ได้รับการประสานจากทางโรงพยาบาลบ้านบึง ให้นำอุปกรณ์มาช่วยเหลือคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วได้ทราบในเบื้องต้น เป็นบริษัทก่อสร้างผนังปูน และทุกครั้งหลังจากทำเสร็จ สลิงก็จะดีดทิ้ง โดยอัตโนมัติ ซึ่งได้มีการทำแนวกั้นเป็นเขตอันตราย ห้ามเดินผ่าน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ประมาท ไม่ยอมเดินอ้อม มุดเข้าไป จังหวะที่ลวดสลิงดีดทิ้ง จึงทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการเรียกคนงานทั้งหมด มาทำการสอบสวน เพื่อรับทราบ ถึงสาเหตุที่แน่ชัด อีกครั้ง  ก่อนที่จะเข้าสู่การดำเนินการของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน