X

สอบพยานแล้ว 4 ปากยันชายถือมีดเข้าโรงแรมใช้มีดแทงสวนเจ้าหน้าที่

ตำรวจสอบพยานแล้ว 4 ปากยันชายถือมีดเข้าโรงแรมใช้มีดแทงสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถูกยิงสวนดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากที่สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรีรับแจ้งเหตุนายประจักษ์ชัยศิริเวชอายุ 35 ปีเชฟของโรงแรมถูกยิงที่ศรีษะเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าโดยพบมีดตกอยู่และปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอกตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐานเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมเขต ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ, ถ่ายภาพที่เกิดเหตุประกอบคดี, ทำแผนที่เกิดเหตุ, ร่วมกับแพทย์พนักงานอัยการฝ่ายปกครองชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นและนำศพส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อส่งสถาบันนิติเวชชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง, ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุและรวบรวมวัตถุพยานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.เมืองพัทยาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้โดยเปิดเผยแค่เพียงรายละเอียดว่าโดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เห็นเหตุการ์ณทั้งหมดมาสอบสวนเรื่องเที่เกิดขึ้นโดยสอบสวนไปแล้ว 4 ปาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่6 กันยายน2562 เวลาประมาณ23.40 น.  ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองพัทยาปฏิบัติหน้าที่สายตรวจออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ    ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดเดินเข้ามาภายในโรงแรมนิวซีวิวรีสอร์ทแอนด์สปา (New Seaview Resorts&Spa) ซอยนาเกลือ18 ต.นาเกลือ      อ.บางละมุงจว.ชลบุรีที่เกิดเหตุจึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบเหตุดังกล่าวเมื่อถึงที่เกิดเหตุพนักงานโรงแรมแจ้งว่านายประจักษ์ชัยศิริเวชผู้ตายอยู่บริเวณชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว

ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ฯกับเจ้าหน้าที่อีกคนจึงขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 3  จากนั้นนายประจักษ์ชัยฯได้หลบหนีลงมายังชั้นล่างของโรงแรมดังกล่าว  ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ กับพวกจึงติดตามมาเมื่อมาถึงบริเวณด้านหน้าของโรงแรมพบนายประจักษ์ชัยฯยืนถืออาวุธมีดอยู่  ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ ได้บอกให้นายประจักษ์ชัย   หยุดและวางอาวุธมีดลงบนพื้นเมื่อนายประจักษ์ชัย วางอาวุธมีดลงแล้ว  และให้หมอบลงกับพื้นซึ่งในขณะนั้นนายประจักษ์ชัยฯ  ได้ทำทีว่าให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

 

จากนั้น    ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์กับพวกได้เดินเข้าไปเพื่อที่จะควบคุมตัวผู้ตายโดยมีส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์เป็นผู้เดินไปใส่เครื่องพันธนาการและส.ต.ท.ณัฐวุฒิ เป็นผู้ยืนคุ้มกัน  เมื่อส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์   เดินมาใกล้  นายประจักษ์ชัย ได้หยิบอาวุธมีดที่วางอยู่ที่พื้นและพยายามแทงมาที่บริเวณลำตัว  ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ฯจึงใช้กระบองประจำกายมาป้องกันทำให้ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณมือข้างขวาได้รับบาดเจ็บและกระบองประจำกายหลุดออกจากมือ  จากนั้นนายประจักษ์ชัย ได้ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่โดยพยายามใช้อาวุธมีดแทงมาที่ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ฯอีกครั้งส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ จึงชักอาวุธปืนประจำกายออกมาขู่เพื่อให้นายประจักษ์ชัยฯเกิดความกลัวและหยุดต่อสู้  แต่นายประจักษ์ชัยฯได้พยายามพุ่งอาวุธมีดเข้ามาแทงส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ ในระยะกระชั้นชิดอีก    ส.ต.อ.รุ่งนิรันดร์ฯจึงได้ยิงอาวุธปืนดังกล่าวลงด้านล่างเพื่อป้องกันตัวจำนวน1 นัด  แต่กระสุนถูกบริเวณศีรษะของนายประจักษ์ชัยฯ  ทำให้ถึงแก่ความตาย

เบื้องต้นได้สอบปากคำพยานผู้อยู่ในเหตุการณ์แล้วจำนวน4 ปากและจากการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนประวัติอาชญากรพบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยเมื่อพ.ศ.2555 เคยถูกสภ.เมืองบึงกาฬจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติดจะได้ทำการสอบสวนและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน