X

หนุ่มถือมีดบุกโรงแรมถูกตำรวจยิงดับ

หนุ่มถือมีดบุกโรงแรม ตำรวจมาตรวจสอบถูกหนุ่มใช้มีดแทง ใช้อาวุธปืนยิงดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 7 ก.ย.62 ร.ต.ท.อริส พวงไสว รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในเขต ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านลานจอดรถทัวร์หน้าโรงแรมพบร่างนายประจักษ์ชัย ศิริเวช อายุ 35 ปี เชฟของโรงแรม นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ข้างกับศพพบมีดตกอยู่ และปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอกตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายสมใจ ศิริเวช อายุ 37 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า ได้ฟังข้อมูลจากผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุว่า น้องชายทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้มาประมาณ 3 ปี วันนี้ได้เข้ามาทวงเงินเดือน แต่ทางพนักงานโรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ขณะที่น้องกำลังก้มลงวางมีดลงกับพื้น โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ยังเล่าว่าน้องชายจะพุ่งเข้าหาตำรวจ จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงเข้าที่ศีระษะจนฟุบลงกับพื้นกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียน้องชาย และรู้สึกติดใจในการระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำเกินกว่าเหตุไป ซึ่งตนเองอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้องชายที่เสียชีวิตไปด้วย ซึ่งตัวน้องชายยังเป็นเสาหลักของครอบครัวและมีลูกน้อยวัยขวบเศษต้องดูแลอีกด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาความเป็นธรรมให้กับทั้งสองฝ่าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน