X

อุกอาจ! แก๊งเงินกู้บุกทำร้ายหนุ่มโรงงานถึงในโรงเรียน ต่อหน้าต่อตาเด็ก

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มโรงงานถูกแก๊งเงินกู้บุกทำร้ายถึงในโรงเรียน ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาส่งลูกหลาน  ชิงโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ไปด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.30 น.  วันที่  5 ก.ย. 62    นายธงชัย  ในพิมาย  อายุ 32 ปี  หนุ่มโรงงาน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วริศ  บุทธิจักร์   ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแสนสุข  หลังถูกกลุ่มเจ้าหนี้บุกเข้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและนำทรัพย์สินไป  เหตุเกิดในโรงเรียนวัดตาลล้อม  ตำบลแสนสุข  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี

นายธงชัย  เผยว่า  ขณะเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งลูกและหลาน รวม 4 คน  ภายในโรงเรียนดังกล่าว        จากนั้นมีหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า  ต่อมาชายฉกรรจ์  2 คน  มารุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและหัวไหล่ซ้าย  ต่อหน้าลูก ๆ เด็กนักเรียน   ครู  และผู้ปกครองสร้างความแตกตื่น

จนครูในโรงเรียนต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม  และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กลุ่มคนดังกล่าวจึงกระชากโทรศัพท์มือถือตนไป  และนำรถจักรยานยนต์ของตน หลบหนีไปด้วย  ส่วนสาเหตุเกิดจากตนไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับหลาย ๆ คน แต่คนที่กู้ไม่ยอมจ่าย ตนจึงต้องเป็นคนรับผิดชอบ  รวมหนี้สินทั้งสิ้น 125,000 บาท

แต่ถึงอย่างไรตนก็ได้ฝากเงินที่ต้องจ่ายให้แก๊งเงินกู้ไว้กับแม่ยายแล้ว  แต่แม่ยายยังไม่ได้จ่ายให้แก๊งเงินกู้  ทำให้ถูกทำร้ายร่างกายเพราะแก๊งเงินกู้คิดว่าเบี้ยวการจ่ายเงิน  ซึ่งก็ไม่น่ามาก่อเหตุในโรงเรียน ซึ่งมีเด็กๆ อยู่จำนวนมาก แบบนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด  มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน