X

ป้าวัย 60 ปีขับรถออกจากซอยไม่ทันระวัง ถูกเก๋งซิ่งเข้าโค้งชนโครม เจ็บ 3

ที่ จ.ชลบุรี ป้าวัย60ปีขับรถยนต์หรูออกจากซอยไม่ทันระวัง ถูกรถยนต์เก๋งที่ขับเข้าโค้งมาด้วยความเร็วพุ่งชนอย่างจังเจ็บ3ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. เมื่อเวลา 5 กันยายน 2562  พ.ต.ท จีรศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์หรูขับออกมาจากซอยไม่ทันระวังก่อนถูกรถยนต์เก๋งที่ขับมาตามเส้นทางพุ่งชนอย่างจัง โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน3ราย เหตุเกิดช่วงบริเวณถนนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระใกล้เคียงโค้งประทวน หมู่ 11 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ MU-X สีขาว หมายเลขทะเบียน ขพ-5830 ชลบุรี อยู่ในสภาพบริเวณประตูฝั่งขวามีร่องรอยการถูกพุ่งชนจนได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนางธนษา แสงผึ้ง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/3 ม.11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปไม่ไกลนักพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า FIT สีขาว หมายเลขทะเบียน ขษ-5373 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนในสภาพได้รับความเสียหายพังยับเยิน

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายแรงคือ นายภาณุพงษ์ ขันโพธิ์น้อย อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บมีอาการจุกแน่นหน้าอก เจ็บปวดตามร่างกาย รายที่2 นายรัตน์ สวนทอง  อายุ47ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดที่แขนขวา รายที่3 นางติ้ว บุญผึ้ง อายุ 65ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 ม.11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่คิ้วซ้าย ซึ่งทั้งสองรายหลังโดยสารมากับรถยนต์คันแรก ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นหลังจากนั้นจึงนำตัวผู้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งโรงพยาบาลสมิตเวช ศรีราชาเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

จากการสอบถาม นาง ธนษา ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนได้ขับรถของตนออกมาจากซอยโดยกำลังจะเลี้ยวขวาไปทางสี่แยกไฟแดงบางพระโดยจุดที่ตนออกมาเป็นช่วงทางโค้งซึ่งตนได้มองทางแล้วก็ไม่มีรถขับสวนทางมาแต่อย่างใด แต่จู่ๆก็ได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีที่ขับมาจากทาง อบต.บางพระด้วยความเร็วได้พุ่งชนรถของตนอย่างจัง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าที่หน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางเข้ามาช่วยเหลือ

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานโดยหลังจากนี้ก็จะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อนหลังจากนั้นก็จะเรียกตัวคนขับรถทั้งสองคันและผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาทำการสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน