X

ชาวบ้านสุดทน!! เจอถนนเป็นหลุมเป็นบ่อมานานเกือบ 2 ปี ไร้การแก้ไข

ที่จ.ชลบุรี  ชาวบ้านเดือดร้อนหนักร้องสื่อ ถนนภายในซอย อ.ศรีราชา เป็นหลุมเป็นบ่อมานานเกือบ 2 ปี ไร้การแก้ไขจากภาครัฐ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเก้ากิโล 16 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ถนนภายในซอยนี้เป็นหลุมเป็นบ่อ มีน้ำขัง  ซึ่งยากต่อการสัญจรผ่านไปมาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยปัญหานี้มีมานานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้การแก้ไขจากหน่วยงานภาครัฐ

จากการตรวจสอบพบว่าถนนเส้นดังกล่าวเป็นหลุมเป็นบ่อยาวประมาณ 50 เมตร โดยมีจุดที่เป็นแอ่งขนาดขนาดใหญ่จำนวน 2 แอ่ง มีหลุมตามจุดต่างๆหลายจุด ซึ่งพบว่าประชาชนที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว ค่อนข้างยากลำบาก โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่ต้องขับขี่ชิดริมถนนเพื่อหลีกเลี่ยงในจุดที่มีน้ำขัง

ด้าน น.ส สุรีรัตน์ ปิ่นเกษตร อายุ 57ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/9 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน กล่าวว่า ชาวบ้านภายในซอยนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากตั้งแต่มีการสร้างหมู่บ้านขึ้นมา ซึ่งถนนเส้นนี้ตนเคยขึ้นไปร้องเรียนที่เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์มาแล้ว

ซึ่งก็มีทางกองช่างเข้ามาทำการแก้ไขแต่ทำได้ไม่นานก็กลับมาอยู่ในสภาพเดิมตามที่เห็น โดยตนอยากจะให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาแก้ไขปัญหานี้ให้หายขาดสักทีเพราะชาวบ้านค่อนข้างที่จะเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน