X

ตื่นทั้งเมือง! โจ๋ซิ่งเก๋งขับหนีด่านวิ่งหลบทั่วพัทยา สุดท้ายถูกรวบพร้อมของสิ่งนี้

ที่ จ.ชลบุรี โจ๋ซิ่งเก๋งขับหนีด่านตำรวจวิ่งหลบทั่วเมืองพัทยา สุดท้ายถูกตามรวบทันควันพร้อมของกลางยาเสพติด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30.น.วันที่ 4 ก.ย.62 พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งตำรวจว่ามีรถยนต์เก๋งสีขาวหนีด่านจากถนนจอมเทียนสาย 2 พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงกระจายกำลังออกติดตามและให้ชุดปฏิบัติการ สายตรวจ สภ.เมืองพัทยาให้กระจายกำลังตามจุดต่างที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแต่ขณะที่ตามรถยนต์เก๋งที่กำลังขับหลบหนี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

โดยหลบหนีตั้งแต่ถนนจอมเทียนสายสองหนีมาตามเส้นทางปากทางเทพประสิทธ์ก่อนมาเข้าซอยส้มป่อยและขับหลบหนีไปตามทางต่างๆจนมาออกถนนพัทยาสายสามแล้วเลี้ยวรถหักหลบเข้าไปภายในงานลานงานคอนเสิร์ตพัทยาสายสามก่อนยอมให้จับแต่โดยดีสร้างความตกใจหวาดเสียวที่รถดังกล่าวหลบหนีทั่วเมืองพัทยา ในที่เกิดเหตุประชาชนจำนวนมากที่เข้ามาเที่ยวยังงานต่างพากันแตกตื่นจากเหตุการณ์กล่าว

จากการตรวจสอบ พบว่ารถยนต์ที่หลบหนีเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน งฉ 6130 ชลบุรี ทราบชื่อคนขับคือนายอิศรา พระจันทร์ อายุ 35 ปีและแฟนสาวทราบชื่อคือน.สนิภาพร บัวแก้ว อายุ 34 ปี ภายในรถพบกล่องกระดาษทิชชู่ด้านในมียาไอซ์จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายชายหญิงไปสอบสวนต่อที่สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนนายอิศรา พระจันทร์ อายุ 35 ปี (ผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุม) เล่าว่าตนได้ขับรถมาเจอด่านบริเวณถนนจอมเทียนสายสองจริงแต่เกิดกลัวความผิดที่มีจึงได้ขับรถหลบหนีด่านจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าวแต่ของกลางที่เจอยาไอซ์ที่ตกอยู่บนถนนปากทางพัทยาใต้ตนให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตนแต่รับยอมว่าในรถมีสิ่งของผิดกฎหมายคือยาเค ถุงเล็กก่อนตัดสินใจขับหลบหนีดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน