X

แก๊งชาวจีนแสบ!! เปิดคอนโดทำบ่อนออนไลน์ เงินสะพัดวันละ 8 ล้าน

ที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่บุกจับ 19 คนจีน เปิดบ่อนออนไลน์ พบโน๊ตบุ๊คกว่า 15 เครื่อง  โทรศัพท์มือถือเกือบ 300 เครื่อง เงินหมุนเวียนวันละ 8 ล้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.( 3 ก.ย.62 ) พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.ชิตเดชา  สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ / หน.ศูนย์ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ จ.ชลบุรี  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว  ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 421/114 และ 421/117 ชั้นที่ 7 ของCCคอนโดมิเนียม  ซอยชัยพรวิถี  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มชาวจีนลักลอบเข้ามาเปิดบ่อนพนันออนไลน์

โดยห้องแรกเลขที่ 421/114 เข้าตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวชาวจีนชายหญิงรวม 17 คน พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คกว่า 10 เครื่อง  โทรศัพท์มือถือเกือบ 200 เครื่อง ซิมเล่นเน็ตราย 7 วัน จำนวนมาก รวมทั้งบัญชีอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก  นอกจากนั้นยังพบบัญชีอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากที่ถูกทำลายโดยการหักทิ้ง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึด

จากนั้นเข้าตรวจค้นห้องที่สอง 421/117 พบนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นชายอีก 2 คน พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คกว่า 5 เครื่อง  มือถือเกือบ 100 เครื่อง รวมทั้งซิมเล่นเน็ต และบัญชีอิเล็กทรอนิกส์จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบทราบว่าห้องพักดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจีนจำนวนมากเข้ามามั่วสุมเป็นที่ผิดสังเกตุ  จึงเฝ้าดูพฤติกรรมจนแน่ใจว่าน่าจะทำสิ่งผิดกฏหมายจึงขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยาเพื่อเข้าค้นและตรวจสอบ

โดยสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ จ.ชลบุรี   ตำรวจ สภ.หนองปรือ  ตำรวจท่องเที่ยว  และตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี  จนพบนักท่องเที่ยวจีนชายหญิงรวม 19 คน ของกลางมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจำนวนมาก โทรศัพท์มือถือเกือบ 300 เครื่อง บัญชีอิเล็กทรอนิกส์

โดยนักท่องเที่ยวจีนทั้งหมดมาแบบนักท่องเที่ยวและมาทำงานโดยการโอนเงินที่ได้จากการโอนผ่านบัญชีอิเล็กทรอนิกส์  แล้วโอนต่อไปเข้าบัญชีของบ่อนการพนันในประเทศจีน โดยนักท่องเที่ยวที่จับได้จะได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 10,000 หยวน หรือประมาณ 40,000 บาทไทย

ส่วนจากการตรวจสอบพบว่ามีเงินหมุนเวียนเฉลี่ยวันละ 2,000,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยกว่า 8,000,000 บาท  หลังจากนั้นจึงส่งดำเนินคดีเบื้องต้นในข้อกล่าวหา เป็นบุคคลต่างด้าวซึ่งได้รับอนุญาตให้อยุ่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.ก.การบริหารจัดการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ. 2560 ( มาตรา8 )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน