X

ชมโครม!! ผู้บริหารบริษัทใหญ่ ฝ่าสัญญาณไฟจราจรชนจยย.สาหัส 2 ราย

ที่ จ.ชลบุรี กรรมการผู้จัดการบริษัทเครื่องมือพ่นสีฝ่าสัญญาณไฟจราจรชนจยย.สาหัส 2 ราย กู้ภัยไปถึงสภาพยังตกใจ ยกมือไหว้ภาวนาให้คนเจ็บปลอดภัย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจรแยกชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 5กฌ2695 กรุงเทพมหานคร มีนายสมบูรณ์ จงดีไพศาล อายุ 55 ปี เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทเกี่ยวกับเครื่องพ่นสีแห่งหนึ่งเป็นผู้ขับขี่ ตัวรถได้รับความเสียหายที่ด้านหน้ายับเยิน ใต้ท้องรถยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน จฉน 730 ชลบุรี ถูกชนได้รับความเสียหายติดใต้รถทางด้านหน้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต อีกรายเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายสมบูรณ์ จงดีไพศาล อายุ 55 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ ยกมือไหว้ภาวนาให้คนเจ็บปลอดภัย พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ว่าตนเองได้ขับมาบนถนนสุขุมวิท เมื่อมาถึงสี่แยกสัญญาณไฟเป็นสีส้ม จึงพุ่งออกมาโดยไม่เห็นจักรยานยนต์จึงชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายสมบูรณ์ จงดีไพศาล ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุ การเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน