X

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนป้าล้มกลิ้งกลางถนน รีบซด “นมเปรี้ยว-น้ำ” หวังเป่าไม่ขึ้น

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มควบเก๋งชนป้าล้มกลิ้งกลางถนน ไม่มาเหลียวแล ญาติโวยลั่นป้าไม่ผิด สวนคนขับเก๋งเมาแล้วขับ บุกถึงโรงพักขอให้ตำรวจต้องเป่า เผยชนเสร็จ รีบยกซดทั้งนมเปรี้ยวโค๊กเป๊บซี่น้ำเปล่า หวังให้เป่าไม่ขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.  วันที่  30 ส.ค. 62   ศูนย์วิทยุกู้ภัยพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ จนมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนห้วยสะพาน  หมู่ 3   ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจุดใกล้เคียงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีฟ้า-ดำ หมายเลขทะเบียน 2กด ชลบุรี 2894 นอนตะแคงพลิกคว่ำอยู่กลางถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะปูดบวม ทราบชื่อคือ นางจันทร์เพ็ญ เมืองโต อายุ 52 เป็นชาวจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง ห่างออกไปไม่ไกล พบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กข 454 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหายเพียงเล็กน้อย โดยมี นายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคู่กรณีทั้งคู่ไม่สามารถตกลงกันได้ โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างยืนยันทั้งคู่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด

ด้านญาติของ นางจันทร์เพ็ญ ผู้บาดเจ็บ ต่อว่า นายมนตรี เมาแล้วทำไมต้องขับด้วยพร้อมยืนยันว่า นางจันทร์เพ็ญเปิดไฟเลี้ยวเตรียมที่จะเลี้ยวตั้งนานแล้ว แต่นายมนตรีขับรถมาด้วยความเร็วแล้วคร่อมกลางถนน จนมาพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนางจันทร์เพ็ญจนพลิกคว่ำและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นายมนตรี สวนกลับ ต้องให้ตำรวจมาที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันตนไม่ผิด และรถของตนมีกล้อง โดยญาติของ นางจันทร์เพ็ญขอดู แต่นายมนตรี ไม่ยอมเปิดให้ดู บอกไว้ไปคุยกันที่โรงพัก

ในขณะที่ ร.ต.ท. จักรพงษ์ วงศ์กุลธิราช ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย  แต่ทั้ง 2 ฝ่าย ดูเหมือนจะไม่ยอมความกัน และได้มีปากเสียงต่อว่ากันในที่เกิดเหตุ โดยฝ่ายญาติของ นางจันทร์เพ็ญ ร้องขอให้ตำรวจต้องเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ ในร่างกายของ นายมนตรีให้ได้ เพราะยืนยันว่ายังไงนายมนตรีต้องเมาสุรามาแน่ๆ นายมนตรีก็สวนกลับ รถผมมีกล้องผมไม่ผิด จนเหตุการณ์เริ่มจะบานปลาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเชิญทั้งสองฝ่ายไปเจรจากันที่โรงพัก

ซึ่งนางอรทัย ประเชิญเชื้อ อายุ 47 ปี ญาติของ นางจันทร์เพ็ญ ได้เปิดเผยว่า หลังจากนายมนตรีคนขับเก๋งหลังจากเกิดเหตุพบเห็นนายมนตรี รีบดื่มทั้งนมเปรี้ยว น้ำเปล่า โค๊ก เป๊บซี่ เป็นจำนวนมาก โดยพวกตนเชื่อว่าที่นายมนตรีรีบดื่มเข้าไปนั้น เพื่อหวังว่าจะทำให้ระดับ แอลกอฮอล์ลดลง เพื่อที่เจ้าหน้าที่ทำการการวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ไม่ถึงตามที่กฏหมายกำหนด ตนจึงหวั่นว่านายมนตรีจะไม่รับผิดชอบอะไรจึงต้องเดินทางมาโรงพักติดตามความคืบหน้าดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่เผยคงต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถให้ละเอียดอีกครั้งและทำการสอบพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ และยืนยันที่ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย  ส่วนการนำเป่าแอลกอฮอลล์ผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานในเบื้องต้นก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน