X

ระทึก!! ไฟลุกท่วมเก๋งนักเรียนพาณิชย์นาวี หวิดดับยกคัน

ที่จ.ชลบุรี  นักเรียนพาณิชย์นาวี หวิดดับยกคัน หลังเกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งกลางถนนสาย 7 กระโดดหนีตายหวุดหวิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง ช่วงทางโค้งถนนสาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปที่เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เพื่อขอรถดับเพลิงสนับสนุนในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบอรซ์ หมายเลขทะเบียน ษณ-7926 กทม. ถูกเพลิงโหมลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ และปิดการจราจรชั่วคราว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิง โดยใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ นายธนะชัย วงศ์หงส์ อายุ 20 ปี นักเรียนพาณิชย์นาวีพร้อมเพื่อนอีกจำนวน 3 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายธนะชัย  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์เก๋งของตนมาพร้อมเพื่อน โดยกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ที่กรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างทางตนได้กลิ่นเหม็นไหม้ แต่ก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ เพลิงได้เกิดลุกท่วมที่บริเวณห้องเครื่องยนต์ ตนจึงได้รีบจอดรถ แล้ววิ่งหนีตายออกมา ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำรถยนต์เก๋ง ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.หนองขาม เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน