X

สุดรันทด! ยายอาศัยศาลาข้างทาง หลังมือดีลอบเผาเพิงพักที่อยู่กับลูกตาบอด-หลาน

ที่จ.ชลบุรี ยายวัย 68 ปี ชีวิตสุดรันทด ไม่มีที่อยู่ อาศัยศาลารอข้างทาง ซุกหัวนอน หลังจาก เคยอาศัยที่หลวงทำเพิงนอนชั่วคราว กว่า  40 ปี กับลูกตาบอด และหลานวัย 13 ปี แต่ไม่วายถูกคนใจร้ายมาเผา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่  30  ส.ค. 62   ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้า พบหญิงสูงอายุ คือ นางอัญชัญ แจ้งจำรัส อายุ 68 ปี ที่มาอาศัยอยู่ในศาลารอรถโดยสาร ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางรุ่งเรือง แจ้งจำรัส อายุ 50 ปี ลูกบุญธรรมที่พิการทางสายตาและ ด.ช.วรพล ม่วงเมือง อายุ 13 ปี หลาน  หลังจากอยู่ๆก็มีเพลิงไหม้ที่อยู่อาศัย ที่มีคนใจร้ายมาวางเพลิงอย่างแน่นอน

จากการสอบถามนางอัญชัญ  เผยว่า ชีวิตตนเองได้ร่อนเร่มาไม่มีที่อยู่อาศัย และมาเจอตรงนี้ซึ่งเป็นที่หลวง   จึงทำที่อยู่อาศัยแบบชั่วคราว หลบแดดหลบฝน แต่แล้วใน วันที่ 13 ธันวาคม 61 ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน   บุกเข้ามาถือไม้มาตีลูกบุญธรรมที่ตาบอด พอลูกตนบอกว่าเป็นใครไม่รู้จักกันมาทำร้ายทำไมจากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้หลบหนีไป แล้วจุดไฟเผาที่พักตนกับลูกบุญธรรมก็วิ่งออกมามีชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟ ตนกับลูกและหลานชายจึงไม่กล้าอยู่ต่อเพราะกลัวอันตรายต่อชีวิต  จนต้องมาอาศัยศาลารอรถข้างทางแทน ซึ่งทำให้ตนรู้สึกอึดอัด หวั่นกลัวทำให้คนที่มารอรถไม่กล้าเข้ามานั่ง

จึงอยากผู้ใจบุญ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ เข้าช่วยเหลือหาที่พักพิงให้กับตนกับลูกบุญธรรมและหลาน เพราะตอนนี้ลำบากมาก หากฝนตก ก็จะสาดเข้ามาไม่สามารถนอนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน