X

ซ้ำจุดเดิม! ม้าเหล็กขยี้ร่างชายชราดับสยองรับอรุณ พบภรรยาเพิ่งถูกเฉี่ยวเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถไฟชนชายชราดับสยองรับอรุณ พบภรรยาเพิ่งถูกรถไฟเฉี่ยวบาดเจ็บไม่นาน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 ส.ค.62 ร.ต.อ.มะโนต ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ทางรถไฟ หนองพังพวย ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางรถไฟ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชราอายุประมาณ 80-90 ปี กระเด็นตกอยู่ริมป่าในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา บริเวณโดยรอบยังพบเศษชิ้นส่วนมันสมองกระจัดกระจายเกลื่อน และไม้ไผ่สองท่อนลักษณะคล้ายเป็นไม้ค้ำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลแต่อย่างใด

สอบถามนายจำเนียร รักธรรม อายุ 56 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ทราบว่าผู้ตายชื่อ ตาหวล อายุประมาณ 80-90 ปี มีอาการขี้หลงขี้ลืม พักอาศัยอยู่คนเดียว แต่ไม่ทราบว่ามาโดนรถไฟชนได้อย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาเก่าของตาหวลก็เคยถูกรถไฟเฉี่ยวมาแล้วแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นร.ต.อ.มะโนต ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เจ้าของคดีเปิดเผยว่า รถไฟขบวนที่ชนนั้นเป็นรถไฟขนส่งแก๊ส ทราบชื่อคนขับคือนายสุภาชัย ได้พยายามบีบแตรส่งสัญญาณแล้วแต่ผู้ตายไม่หลบจึงชนเข้ากับร่างผู้ตายดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้เคลื่อนขบวนไปส่งสินค้าก่อนจะกลับเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมตามกระบวนการทางกฎหมายในภายหลัง ส่วนนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน