X

รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้า ริมถนนล้มระเนระนาดไฟดับเป็นวงกว้าง

ที่จ.ชลบุรี ปิดถนนยาวกว่า 100 เมตร หลังรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้า ริมถนนล้มระเนระนาดไฟดับเป็นวงกว้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ สมคิด บุญลอย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุกเกลี่ยหน้าดิน เกี่ยวสายไฟจนทำให้เสาไฟหักโค่นล้มระเนระนาด  ยาวกว่า 100 เมตร เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นทาง หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 88-6423 ชลบุรี หมายเลขทะเบียน ส่วนหาง 84-4559 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกรถเกลี่ยหน้าดินมา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยพบว่าบริเวณท้ายรถมีเสาไฟฟ้า จำนวน 10 ต้น หักโค่นลงมากองอยู่บนพื้นถนน ส่งผลให้การจราจรในพื้นที่ดังกล่าว ต้องปิดการจราจรไปชั่วคราว เพื่อป้องกันอันตรายจากเสาไฟฟ้าโดยทางเจ้าที่การไฟฟ้า ได้เร่งเข้าเก็บกู้และเข้าทำการแก้ไข ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานจึงจะสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้า ให้ชาวบ้านในพื้นที่กลับมาใช้งานได้ตามปกติ

สอบถามนายโยธิน หร่องบุตรศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.4 ต.หนองพยอม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ผู้ขับขี่รถบรรทุก กล่าวว่า ตนกำลังจะนำรถเกลี่ยหน้าดินขง ไปส่งที่คนงาน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตนได้เกิดเกี่ยวกับสายไฟที่ห้อยระโยงระยางลงมา โดยขณะนั้นตนไม่ทราบว่ารถของตนเกี่ยวสายไฟ จนกระทั่งมีชาวบ้านตะโกนบอก พบว่าเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมข้างทางหักโค่นจำนวนหลายต้นตนจึงรีบจอดรถแล้วโทรแจ้งเจ้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ สภ.ศรีราชา หลังจากนั้นจะมีการประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เพื่อประเมินค่าสียหาย และจะดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถบรรทุก ตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน