X

อุทาหรณ์!! ขี่รถย้อนศรฝ่าไฟแดง ประสานงารถตู้ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

ที่จ.ชลบุรี รถจักรยานยนต์ซิ่งย้อนศรฝ่าสัญญาณไฟแดงจะเลี้ยวเข้าซอย ชนประสานงารถตู้อย่างแรงดับ 1 เจ็บสาหัส 1

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.20 น.วันที่ 29 ส.ค.62 ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว.สอบสวน  สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนแยกไฟแดงปั๊มชาญนาเกลือ ถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าทีกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีส้มดำ ทะเบียน งจธ 2 ขอนแก่น ถูกชนจนพังยับ ห่างออกไป 30 เมตร บริเวณริมฟุตบาททางเท้าพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้น ไม่ทราบชื่อ ไม่พกบัตรประชาชนติดตัวเป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้ผ้าขาวคลุมร่างกันเป็นที่อุจาดตา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ไม่ทราบชื่อเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว บริเวณริมทางข้างถนนพบรถตู้ส่วนบุคคล สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-0288 สุรินทร์ สภาพกระจังหน้าด้านซ้ายหน้ารถมีร่องรอยของการชนอย่างแรงจนพัง มีนายวิโรจน์ สานุสันต์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายวิโรจน์ คนขับรถตู้ส่วนบุคคลให้การว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารมาจากจังหวัดสุรินทร์เพื่อมาส่งในเขตพื้นที่เมืองพัทยา พอมาถึงสี่แยกไฟแดงปั้มชาญนาเกลือ จังหวะนั้นฝั่งตนเป็นไฟเขียว ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงย้อนศรจะเลี้ยวเข้าซอย ในจังหวะนั้นตนก็มาด้วยความเร็วเหมือนกันจึงเบรครถไม่ทันทำให้เกิดการชนประสานงาอย่างแรง จนชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนหญิงคนซ้อนท้ายเสียชีวิตคาที่ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

เบื้องต้นร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช พนักงานสอบสวนได้ให้นายวิโรจน์ คนขับรถตู้ไปให้ปากคำเพิ่มเติม และจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งยังจะได้ตรวจสอบด้วยว่าในที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อหาพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน