X

หวิดวางมวย! ตร.เรียกสอบครูสาวสอนวิชาสังคมผลัก-กระทืบเด็กป.3

ที่จ.ชลบุรี หวิดวางมวยในโรงพัก หลังตำรวจแหลมฉบัง เรียกตัวสอบคู่กรณีครูสาวสอนวิชาสังคม ผลัก-กระทืบเด็กป.3 ฉุนทำมือถือร่วง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ น.ส.น้ำค้าง (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.คอม อายุ 9 ขวบ ศึกษาอยู่ชั้นประถมวัยปีที่ 3 โรงเรียนวัดใหม่เนินพะยอม ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกชายตนเองได้ถูก ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ในขณะเดียวกันก็ได้ผลักลูกชายตน ล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา ระหว่างนั้นรองเท้าของครูโหดดังกล่าว ได้หลุดออก ครูก็ได้หยิบรองเท้าทุบตีเข้าที่บริเวณแผ่นหลังของลูกตนอีกหลายครั้งจนบาดเจ็บ ในขณะเดียวกันทางด้าน น.ส.ภา ครูสาวสอนสังคม ก็ได้ออกมาโต้สื่อกลับว่า เด็กต้องเป็นนักร้องในงานกิจกรรม แต่ครูปฏิเสธ จนเกิดเรื่องราวดังกล่าว อีกทั้งยังยืนยันอีกว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กแต่อย่างใด  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร.ต.อ.หญิง ศุภรัตติยา อุ้ยหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีเรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความตึงเครียด มีการโต้เถียงกันระหว่างสอบปากคำ โดยทางด้าน ร.ต.อ.หญิง ศุภรัตติยา จึงได้มีการสั่งห้ามปราม ก่อนที่ทางฝ่ายผู้ปกครองจะอยู่ในความสงบสติอารมณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จนสอบปากคำทั้งสองฝ่ายแล้วเสร็จ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มีการนัดหมายในวันที่ 3 กันยายน นี้ เพื่อสอบปากคำเด็ก โดยจะมีพนักงานอัยการ และเจ้าหน้าที่อีกหลายฝ่าย หลังจากนั้นก็จะทำเรื่องส่งสำนวนฟ้องร้องกันต่อไป

ในขณะเดียวกันหลังจากที่เสร็จสิ้นการสอบปากคำแล้ว ทางด้านฝ่ายผู้ปกครองของ ด.ช.คอม ก็ได้พยายามเดินเข้าไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว แต่กลับถูก น.ส.ภา ครูสาว เดินหนีรถยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทามกลางความวุ่นวาย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้ามาห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องทำร้ายร่างกายกัน

ด้าน น.ส.น้ำค้าง กล่าวว่า วันนี้ตนไม่พอใจกับคำให้การของ น.ส.ภา ครูสอนสังคม เป็นอย่างมาก เพราะวันที่เกิดเหตุ ตนก็เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้มีการนัดให้มาพูดคุยกัน แต่ในวันนั้น ครูไม่ได้พูดแบบนี้ ได้แต่ยืนยันอย่างเดียวว่า ไม่ได้ทำ กระทั่งตนได้ทำหลักฐานมาแจ้งความร้องทุกข์ และวันนี้ก็กลับมาพูดว่า ลูกชายตนต้องการเป็นนักร้อง โดยตนเลี้ยงลูกมา 9 ปี ตนรู้ว่าลูกตนนิสัยเป็นอย่างไร ลูกตนไม่เคยกล้าแสดงออก เคยขึ้นเวทีไปเต้น ก็ได้แต่ยืนร้องไห้กัดนิ้วตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่เชื่อแน่นอน อย่างไรก็ตามก็ยังคงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้รับกลับพฤติกรรมครูเช่นนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน