X

อัดเด็กแว้นในโรงพยาบาล หลังซิ่งชนอาสาเจ็บสาหัส

อัดเด็กแว้นในโรงพยาบาล หลังชนอาสาสมัครขาหัก 2 ข้างหัวน็อคพื้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพวงจรปิดที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะที่ตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าฝ่ายปกครองได้เดินเข้ามาห้องอุบัติเหตุ โดยมีวัยรุ่นนอนอยู่บนเตียง หลังจากนั้นได้มีการรูดม่าน หลังจากนั้น อส.คนหนึ่งได้ใช้มือชกคาดว่าเป็นบริเวณใบหน้าของวัยรุ่นหลายครั้ง คล้ายกับเป็นการระบายอารมณ์ที่ทำให้พรรคพวกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคม ขณที่อำเภอเมืองชลบุรี ได้มีการตั้งด่านรักษาความสงบ และกวดขันวินัยการจราจรที่บริเวณสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ปรากฏว่าได้มีเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กข 734 ชลบุรีผ่านมา และหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองชลบุรี จึงได่พุ่งชนนายขวัญชัย ช่างเหล็ก อายุ 57 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) เมืองชลบุรี ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง และศีรษะฟาดพื้นอาการสาหัส จึงได้นำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี

ส่วนทางด้านวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้นำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา หลังจากนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายและได้มีการเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน