X

สาวแชร์ลั่นโซเชียลหนุ่มหน้าตาดีเปิดร้านยำในเมืองพัทยา

โลกโซเชียลแห่แชร์รูปภาพหนุ่มหน้าตาดีมาขณะยืนขายยำพร้อมทั้งระบุข้อความด้วยว่า มาบอกบุญ พ่อค้ายำพัทยา แซ่บมาก มียอดแชร์ถล่มทลาย คอมเม้นท์จำนวนมากต่างพากันเข้าแสดงความคิดเห็นถึงพ่อค้ายำหน้าตาดีรายนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบภายในซอยวัดธรรม พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งร้านยำจะอยู่ตรงข้ามกับวัดธรรมซอย 2 โดยชื่อร้านหมอยาพายำซึ่งภายในร้านมีเมนูมากมายซึ่งราคาก็ไม่แพงทำให้ผู้คนที่สัญจรผ่านไปผ่านต้องแวะชื้อเพราะมีพ่อค้าหน้าตาดีมายืนยำงานนี้ทำให้สาวๆต่างแห่ไปอุดหนุนยำ

ส่วนพ่อค้าหนุ่มหล่อรายนี้ทราบชื่อคือ ว่าที่ร้อยตรี ฐปนัท เจี่ยวปรีชา อายุ 32 ปี ที่มาว่าที่ร้อยตรี เนื่องจากเรียน รด.มา 5 ปี. ซึ่งตนเองนั้นเป็นบุคคลที่อยู่ในรูปที่ทางโซเซียลได้นำไปโพสต์และก็เป็นเจ้าของร้านยำหลังจากที่มาพบเห็นในโลกออนไลน์ก็แอบยิ้มนิดๆ ที่ลูกค้ามาชื้อยำของตนและถูกใจ จนมีแอบถ่ายรูปไปลง หลังจากที่โพสต์ที่ก็มีลูกค้าไม่น้อยเข้ามาชื้อและอุดหนุนร้านของตน ทำให้มีรายได้เพิ่มเป็นอาชีพเสริมภายในครอบครัวด้วย ส่วนที่มาของหมอยาพายำนั้นที่บ้านตนและภรรยาได้เปิดร้านขายยาอยู่แล้วจึงนำชื่อมาตั้งเป็นร้านยำ จนมีคนมาถ่ายรูปและนำไปโพสต์ดังกล่าวสร้างสีสันในโลกออนไลน์ได้ไม่น้อย

นอกจากนนี้ทางร้านจะเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปถึง 5 ทุ่มของทุกวัน ส่วนใครผ่านไปผ่านภายในซอยวัดธรรมสามัคคีสามารถแวะอุดหนุนและรองซิมรสชาติได้ทุกวันตามเวลาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน