X

ครูสาวใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมัน โดนแอบจำรหัสรูดซ้ำสูญ 3,200 บาท

ที่จ.ชลบุรี ครูสาวใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันรถโดนแอบจำรหัสไปรูดเงินซื้อล้อแมกซ์สูญเงิน 3,200 บาท โร่แจ้งตำรวจอายัดบัตร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม ที่ สภ.เสม็ด พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งจาก น.ส.มยุรี ดรุณถนอม อายุ 29 ปี ครูวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ได้ขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่่ง ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จำนวน 500 บาท จึงได้จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต ปรากฏว่าพนักงานเติมน้ำมันไปกดบัตรนานเหมือนกัน แต่ไม่ได้นึกเอะใจ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า กดเงินไป 500 บาท จนกระทั่งรุ่งเช้านี้พบว่า มีการใช้บัตรเครดิตกดเงินออกไป 3,200 บาท ทั้งที่บัตรอยู่กับตน

จึงได้แจ้งให้ธนาคารเจ้าของบัตรระงับการใช้บัตรดังกล่าว และมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีผู้ที่ใช้บัตรดังกล่าว คาดว่าจะเป็นเด็กปั๊มจำรหัสแล้วไปกดใช้เงินเอง ทำให้เกิดความเสียหายดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกเด็กปั๊มมารับทราบข้อกล่าวหา ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมีชอบ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนต่อไป

น.ส.มยุรีกล่าวว่า ตนเองไปเติมน้ำมันและใช้บัตรเครดิตจ่าย ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร มีการกดเงินออกไป 500 บาท แต่พอรุ่งเช้าพบว่ามีการกดเงินออกไป 3,200 บาท เกี่ยวกับการซื้่อล้อแมกซ์ ทั้งที่บัตรเครดิตยังอยู่ที่ตนเอง และไม่ได้ใช้แต่อย่างไร เกรงว่าจะถูกกดซ้ำอีก จึงได้แจ้งให้ธนาคารเจ้าของบัตรระงับการใช้ และมาแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ใช้บัตรของตนไปกดเงิน ยอมรับว่าเดือดร้อนเหมือนกัน เพราะบัตรเครดิตอยู่ที่ตนแต่มีคนนำไปใช้ได้คาดว่าอาจจะมาจากการจำรหัสของบัตรทั้งหน้าและหลัง หลังจากนั้นไปแจ้งเจ้าของร้านล้อแมกซ์ จึงทำให้กดเงินได้ดังกล่าว อยากให้ตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะว่าอาจจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นๆ อีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน